<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Kevin O’Leary ฟันธง ! เว็บเทรด Crypto แห่งใหม่จะแย่งผู้ใช้งาน Binance ไปเกินกว่าครึ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Kevin O’Leary นักลงทุนชื่อดังจากรายการด้านเงินของสหรัฐฯ อย่าง Shark Tank กล่าวว่า เว็บเทรด crypto จะทยอยเปิดตัวใหม่กันมากขึ้น และจะเข้ามาแย่งธุรกิจไปจากยักษ์ใหญ่เบอร์หนึ่งของอุตสาหกรรมอย่าง Binance

ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Fox Business ผู้ร่วมทุนกล่าวว่า ช่วงเวลาของ Crypto Cowboy นั้นได้หายไปนานแล้ว

O’Leary เชื่อว่า บริษัทแห่งใหม่ในอาบูดาบีชื่อ M2 จะกลายเป็นเว็บเทรด crypto “ภายใต้การควบคุม” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยได้รับเงินทุนสนับสนุนหลายพันล้าน และมีการเชื่อมต่อกับผู้เล่นสถาบันขนาดใหญ่

“ยุค Crypto Cowboy จบลงแล้ว… เรามีการประกาศที่รอดำเนินการ มีข่าวลือ… ในอีกสิบวันข้างหน้า พวกเขาจะประกาศ M2 ในอาบูดาบี ซึ่งเป็นกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาและได้รับเงินทุนสนับสนุนด้วยมูลค่านับพันล้านแถมยังเชื่อมโยงกับสถาบันการเงินขนาดใหญ่หลายแห่ง

น่าเสียดายที่ไม่มีชาวอเมริกันคนใดสามารถลงทะเบียนที่นั่นได้ แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่พวกเขากำลังจับตาดูอยู่ก็คือ Binance ซึ่งอาจจะสูญเสียบัญชีผู้ใช้จำนวนครึ่งหนึ่งให้กับเว็บเทรดน้องใหม่อย่าง M2 เนื่องจากตอนนี้คุณสามารถย้ายจากกระดานเทรดคริปโตที่กำลังมีเรื่องฟ้องร้องกับ SEC ไปยังกระดานเทรดที่ได้รับการกำกับดูแล และได้รับเงินทุนหลายพันล้านดอลลาร์จากสถาบันการเงินขนาดใหญ่”

นักลงทุนกล่าวว่าเขาต้องการเป็น “ผู้ลงทุนรายแรก” ในโครงการใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม Kevin O’Leary ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการให้สนับสนุน FTX ไม่นานก่อนที่กระดานเทรด FTX จะล่มสลาย รวมถึงการที่ CEO ของเว็บเทรดถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกง

ในเดือนตุลาคม O’Leary ได้แสดงความคิดเห็นที่สนับสนุนเกี่ยวกับกระดานเทรด M2

ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ใน Abu Dhabi พวกเขากำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเว็บเทรดแห่งใหม่นี้แทนทั้ง FTX และ Binance และพวกเขากำลังจะได้รับเงินหลายพันล้านดอลลาร์สำหรับกระดานเทรด M2  

กระดานเทรด M2 นี้จะเป็นไปตามกฎระเบียบทั้งหมด และได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนหลายพันล้านดอลลาร์ ซึ่งมีเสถียรภาพอย่างเหลือเชื่อ ความโปร่งใสในการเป็นเจ้าของ และสามารถใช้ได้โดยทุกคนในโลกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย…

ที่มา: dailyhodl