<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat (WIF) เหรียญมีมบน Solana ทะยานแตะ ATH หลัง Binance และ Kucoin ประกาศลิสต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogwifhat (WIF) เหรียญมีมจากเชน Solana ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดราคาได้พุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาล (ATH) หลังจาก Binance ประกาศเตรียมลิสต์เหรียญ WIF ในตลาดฟิวเจอรส์  ในขณะที่ Kucoin ประกาศว่าจะถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มการซื้อขาย

หลังจากที่ราคาเหรียญ Solana (SOL) ได้ปรับตัวพุ่งสูงขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2023 ราคาเหรียญมีมจำนวนมากบนเชน ก็เริ่มแสดงท่าทีการเคลื่อนไหวอย่างแข็งแกร่ง

การลิสต์เหรียญของ Dogwifhat (WIF) ในสัญญาฟิวเจอรส์ กระตุ้นให้เกิดการเก็งกำไรจากการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลภายใน

เมื่อวันพฤหัสบดี ตามเวลา 09:15 น.ในประเทศไทย Binance Futures ได้ประกาศลิสต์สัญญา Dogwifhat (WIF) perpetual ในตลาด Future

ซึ่งนักเทรดจะสามารถเทรดเหรียญมีมนี้ด้วยเลเวอเรจสูงถึง 50 เท่า และ Binance ยังประกาศด้วยว่า จะแสดงรายการเหรียญมีมยอดนิยมบนกระดานซื้อขายในวันนี้

การประกาศลิสต์เหรียญ WIF บนกระดานแลกเปลี่ยน Binance และ Kucoin ทำให้ราคาเหรียญ WIF พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดตลอดกาลอยู่ที่ 0.5317 ดอลลาร์  เพิ่มขึ้น 20% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ประมาณเดือนธันวาคม เหรียญ WIF เป็นหนึ่งในเหรียญมีมยอดนิยมของเจ้ามือ Degen ซึ่งมีเรื่องราวมากมายที่เจ้ามือบางคนสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาลจากการซื้อขายเหรียญ WIF  โดยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม BeInCrypto รายงานว่า มีนักเทรดรายหนึ่งสามารถสร้างรายได้ จำนวน 1.47 ล้านดอลลาร์ ภายใน 5 วันผ่านการซื้อขายเหรียญ WIF

กิจกรรมบางอย่างของเจ้ามือ สามารถดึงดูดความสนใจของคนในชุมชน crypto โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีกระเป๋าเงิน Solana ที่มีแท็ก“binance-insider” ได้ซื้อเหรียญ WIF จำนวน 17.22 ล้าน WIF ในราคา 8.65 ล้านดอลลาร์ ซึ่งช่วงเวลานั้น คนในชุมชนต่างสงสัยว่า เจ้ามือได้บอกเป็นนัยถึงการลิสต์รายการเหรียญ WIF  บน Binance หรือไม่

เมื่อ WIF ได้รับการลิสต์ในรายการ Binance Futures ในที่สุด WIF ก็ถูกกระตุ้นให้เกิดกระแสการเก็งกำไรโดยใช้ข้อมูลภายใน มากขึ้น

นอกจากนี้ 16 ชั่วโมงก่อนการประกาศ กระเป๋าเงินอีกใบยังได้ใช้เงินมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์เพื่อกว้านซื้อเหรียญ WIF จำนวน 2.68 ล้าน WIF อีกด้วย

ทั้งนี้ Dogwifhat เป็นเหรียญมีมที่ไม่มีประโยชน์อะไรและเป็นที่ทราบกันดีว่า เหรียญมีมมีความเสี่ยงสูงและมีความผันผวนของตลาด ดังนั้นนักเทรดควรระมัดระวังการซื้อขายเหรียญดังกล่าว

ที่มา : be (in) crypto