<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

7 คริปโตที่ดีที่สุดที่จะซื้อในช่วง Bull Run หลังราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 60,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังลุกเป็นไฟ หลังจากที่จากราคา Bitcoin (BTC) ได้พุ่งทะลุ 60,000 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบสองปี ส่งผลให้ราคาเหรียญ Altcoin ต่างๆ อย่าง Ethereum (ETH) และ Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

และในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 7 สกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่นักลงทุนที่ควรพิจารณาซื้อก่อนที่ราคาเหรียญจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดกระทิงรอบนี้

1. Green Bitcoin (GBTC)

โครงการแรกที่นักลงทุนควรจับตามองก็คือ Green Bitcoin (GBTC) โดย Green Bitcoin เป็นโครงการที่ผสมผสานส่วนที่ดีที่สุดของ Bitcoin และ Ethereum ที่ได้มีการใช้ระบบฉันทามติ Proof-of-Stake (PoS) เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างรายได้แบบ passive ได้ ในขณะที่ใช้พลังงานต่อธุรกรรมน้อยกว่า Bitcoin ถึง 99%

โดยรายได้แบบ passive นี้ เกิดมาจากโมเดล Gamified Stake ของ Green Bitcoin ที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถคาดการณ์ราคา Bitcoin ในอนาคตได้ว่าจะไปทิศทางไหน

ในขณะนี้ตัวเหรียญพร้อมที่จะมอบอัตราผลตอบแทนจากการ Staking สูงถึง 257% ต่อปี และสามารถรับโบนัสได้จากสัญญาระยะยาวหรือการทำนายราคาในอนาคตได้ และในตอนนี้ Green Bitcoin wfhกำลังจัดงาน Presale ให้กับนักลงทุนกลุ่มแรกที่สามารถซื้อโทเค็น GBTC ได้ในราคาเพียง 0.498 ดอลลาร์

และสำหรับผู้ที่สนใจการพรีเซลล์สามารถเข้าร่วมได้ที่ greenbitcoin.xyz ที่มีรองรับการชำระผ่าน ETH, USDT หรือบัตรเครดิต/เดบิต

2. Scotty the AI (SCOTTY)

อีกหนึ่งเหรียญที่น่าจับตามองมากที่สุด และเป็นอีกเหรียญหนึ่งที่ควรซื้อในช่วง Bull Run นี้คือ Scotty the AI (SCOTTY) ซึ่งเป็นคริปโตที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่สร้างขึ้นโดยมีตัวละครของ Scotty สุนัขพันธุ์สก็อตติชเทอร์เรียร์ที่ทำหน้าที่เป็น “ผู้พิทักษ์จักรวาลคริปโต”

Scotty the AI เป็นการผสมผสานระหว่างเหรียญมีมกับความสามารถในการใช้งานจริงผ่านฟีเจอร์ Scotty Swap และ ScottyChat ที่กำลังจะมีขึ้น

โดยฟีเจอร์แรกจะเป็น DEX แบบ Native ที่จะเปิดให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยน SCOTTY และโทเค็นอื่น ๆ ได้ และมาพร้อมกับฟีเจอร์ Chatbot เพื่อให้สมาชิกชุมชนสามารถรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดและการอัปเดตราคาแบบเรียลไทม์ได้

เช่นเดียวกับ Green Bitcoin โครงการ Scotty the AI อยู่ในช่วงพรีเซลล์และระดมทุนได้มากกว่า 900,000 ดอลลาร์ และสำหรับนักลงทุนกลุ่มแรกสามารถซื้อโทเค็น SCOTTY ได้ในราคาเพียง 0.0060 ดอลลาร์เท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่อาจได้รับประโยชน์จากโมเมนตัมขาขึ้นในตลาด

3. Arweave (AR)

Arweave (AR) คือแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่เน้นการจัดเก็บข้อมูลถาวร ซึ่งเป็นการสร้างไฟล์ที่สามารถป้องกันการเซนเซอร์ได้ด้วยการใช้โครงสร้าง “Blockweave” ที่เป็นเอกลักษณ์และสามารถพิสูจน์การเข้าถึงที่ความเห็นพ้องต้องกัน ซึ่งโทเค็น AR มีความสำคัญกับข้อมูลของผู้ใช้เพื่อที่จะดึงดูดให้นักขุดเข้ามารักษาข้อมูลในอดีตให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้ตัวโครงการยังมารพร้อมกับการเก็บถาวร เอกสารสำคัญ การสร้าง dApps และการโฮสต์เว็บไซต์ ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูลแบบถาวร ในขณะที่ตัวเหรียญมีอุปทานโทเค็นที่จำกัด ทำให้ Arweave จึงเป็นอีกโครงการที่น่าจับต่อมอง

4. Smog (SMOG)

อีกโครงการหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามคือ Smog (SMOG) บนบล็อกเชน Solana ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยราคา SMOG ได้พุ่งขึ้นไปกว่า 3,900% ในเวลาเพียงสามวัน จากการเติบโตของไวรัสบนโซเชียลมีเดีย

และด้วยคุณสมบัติของตัวเหรียญไม่ว่าจะเป็น อัตราผลตอบแทนจากการ Staking ที่สูงถึง 42% ต่อปี และแคมเปญแอร์ดรอปขนาดใหญ่ ทำให้ Smog ได้เสนอเหตุผลที่ชัดเจนแก่นักลงทุนในการซื้อและถือระยะยาว

นอกจากนี้ 50% ของอุปทานทั้งหมดจะได้รับการจัดสรรให้สำหรับแคมเปญการตลาด และนักพัฒนาที่ตั้งใจ เพื่อที่จะทำให้ SMOG ได้ขึ้นไปจดทะเบียนเหรียญบนแพลตฟอร์ม CEX ให้เร็วที่สุด

และเมื่อพิจารณาจากกระแสความนิยมมหาศาลเกี่ยวกับเหรียญมีมที่ใช้ Solana แล้ว ทำให้ SMOG จึงเป็นอัญมณีที่มีราคาต่ำอีกตัวหนึ่งที่อาจได้รับประโยชน์จากตลาดกระทิงตอนนี้ นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็น SMOG ได้โดยใช้วิดเจ็ตที่ smogtoken.com

5. BENQI (QI)

BENQI (QI) เป็นโปรโตคอล DeFi บนบล็อกเชน Avalanche ที่เน้นไปที่การให้ยืมโทเค็น ที่ผู้ใช้จะสามารถจัดหาสินทรัพย์เพื่อรับดอกเบี้ยหรือกู้ยืมเพื่อเป็นหลักประกันได้ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวยังช่วยให้การ Stake ของ AVAX มีสภาพคล่องให้ดีขึ้นด้วย

นอกจากนี้ เหรียญ QI มีความสำคัญต่อการกำกับดูแลและการกระจายรางวัล ที่จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนใช้เหรียญดังกล่าวเพื่อเก็งกำไรจากการเติบโตของ BENQI

ส่งผลให้ปัจจุบัน เหรียญ QI มีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.023 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นกว่า 39% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับระบบนิเวศ DeFi ที่เติบโตอย่างรวดเร็วบน Avalanche โครงการ BENQI อาจเป็นโอกาสสำคัญ

6. eTukTuk (TUK)

eTukTuk (TUK) คือโครงการที่มีภารกิจในการปฏิวัติการคมนาคมในประเทศกำลังพัฒนา ที่ได้มีใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน, AI และยานพาหนะไฟฟ้าโดยตั้งเป้าที่จะแทนที่รถตุ๊กตุ๊กทั่วไปด้วย “eTukTuks” ในราคาไม่แพง

ซึ่งโทเค็น TUK จะสนับสนุนความคิดริเริ่มนี้ ที่โทเค็นจะใช้สำหรับการชำระเงินและสร้างผลตอบแทนจากการ Staking

นอกจากนี้ eTukTuk ยังเป็นโปรเจ็กต์ที่มาพร้อมกับเกม P2E ที่ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น TUK ได้มากขึ้นจากการแข่งยานพาหนะเสมือนจริง

และเนื่องจากโครงการนี้ได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชน จึงดูเหมือนว่า eTukTuk จะมีศักยภาพในการขยายธุรกิจได้ในอนาคต และสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อโทเค็น TUK สามารถเข้าร่วมพรีเซลล์ได้ตอนนี้ ที่ระดมทุนได้มากกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์

7. Loopring (LRC)

และโครงการสุดท้ายจากการจัดอันดับเหรียญที่ดีที่สุดที่ควรซื้อในช่วงตลาดกระทิงนี้คือ Loopring (LRC)

โดย Loopring เป็นโซลูชันการปรับขนาดบน Ethereum Layer 2 ที่จะเน้นไปทางด้วย DEX ที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านเทคโนโลยี “zkRollup”

นอกจากนี้ ด้วยการจัดกลุ่มธุรกรรมแบบ off-chain และใช้ศาสตร์ zero-knowledge proofs ทำให้ Loopring สามารถนำเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำและความเร็วที่มากกว่าในทำธุรกรรมบน Ethereum mainnet

อย่างไรก็ตาม โทเค็น LRC ก็สามารถใช้สำหรับการ Staking เพื่อที่จะได้ทั้งกำกับดูแล และส่วนลดค่าธรรมเนียมบนเครือข่าย ทั้งหมดนี้ ทำให้ Loopring อยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการลงทุนในปี 2024 และต่อๆ ไป

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>