<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“พ่อรวยสอนลูก” ฟันธง ! ราคา Bitcoin ปีนี้จะหยุดที่ $300,000 พร้อมแนะให้เริ่มซื้อเดี๋ยวนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือสุดโด่งดัง “พ่อรวยสอนลูก” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนใน Bitcoin อีกครั้งบนแพลตฟอร์ม X เมื่อวานนี้ ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตออกมาโต้แย้ง และเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก

ภายในโพสต์ทวีต Kiyosaki กล่าวว่า “Bitcoin กำลังลุกเป็นไฟ ความผิดพลาดเดียวที่คุณจะทำได้ตอนนี้คือผลัดวันประกันพรุ่ง ไม่ยอมลงทุนใน Bitcoin สักที” นอกจากนี้เขายังได้ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญในการลงทุนกับสินทรัพย์ตัวนี้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดกล่าวว่าแม้จะลงทุนได้แค่ 500 ดอลลาร์ (18,000 บาท) ก็ควรนำเงินมาลงทุนกับ Bitcoin

มากไปกว่านั้นเขายังได้ออกมาคาดการณ์ว่าในปี 2024 นี้ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปสูงถึง 300,000 ดอลลาร์ โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาตัวของ Kiyosaki เพิ่งได้ทวีตทำนายว่า Bitcoin จะพุ่งถึง 100,000 ดอลลาร์ก่อนเดือนมิถุนายน ทำให้ทวีตนี้เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นใน Bitcoin ของเขา

หากมองย้อนกลับไปสักเล็กน้อย เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Robert Kiyosaki ยังเคยได้ทวีตอีกว่า “ขอบคุณ Bitcoin ที่ออกมาสั่งสอนค่าเงินจอมปลอมอย่าง US Dollar และนำความซื่อสัตย์ กับความเชื่อมั่นกลับมาสู่เงินตรา” เรียกได้ว่าเขายังโจมตีค่าเงินดอลลาร์อย่างไม่หยุดหย่อนจวบจนปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาได้ทำการทวีตล่าสุดนี้ ชาวเน็ตบางรายก็ได้ออกมาตอบโต้เขาเช่นกันจากการที่เขาพยายามเชียร์ให้คนเข้ามาลงทุนใน Bitcoin ยกตัวอย่างเช่นแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้คอมเมนต์ว่า เงินลงทุนของเขาลงไปกองอยู่กับทูน่ากระป๋องหมดแล้วจากคำแนะนำห่วย ๆ ครั้งที่แล้วของคุณ