<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อะไรคือสาเหตุที่นักลงทุน Chainlink (LINK) หันไปหาเหรียญน้องใหม่ตัวนี้ แม้ราคาจะยังดีอยู่ก็ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Chainlink (LINK) มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชุมชนต่างตั้งคำถามถึงศักยภาพของตัวเหรียญว่าจะขึ้นมาเหนือแนวต้านได้ในเร็วๆ นี้หรือไม่

โดยในปัจจุบัน Chainlink มีมูลค่าอยู่ที่ 20.44 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.2% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ตัวชี้วัดทางเทคนิคและความเชื่อมั่นของตลาดของ LINK ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนส่วนใหญ่ที่พุ่งขายเหรียญ Chainlink หลังจากที่กวาดกำไรไปมากกว่า 200% ที่สะสมมาตลอดหนึ่งปี ก่อนที่จะหันมาให้ความสนใจโทเค็นอย่าง InsanityBets มากขึ้น

ด้วยตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของ Chainlink บวกกับกับการที่ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการวางรากฐานสำหรับการเพิ่มขึ้นของราคา 200% เมื่อเทียบเป็นรายปี

ในขณะที่การวิเคราะห์ทางเทคนิคก็ได้ส่งเสริมความเชื่อมั่นนี้ จากการที่ ดัชนี Relative Strength Index (RSI) และเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ที่กำลังแสดงว่าราคา Chainlink จะยังคงทรงตัวในรูปแบบดังกล่าวตลอดไป 2024 นี้ และไม่น่าแปลกใจเลยที่นักลงทุนจะหันมาใช้ Insanity ซึ่งเป็นการลงทุน Altcoin ที่น่าดึงดูดมากกว่า

InsanityBets (IBET) หนึ่งใน Altcoin ที่น่าจับตามองที่สุดประจำปี 2024

InsanityBets ได้กำลังเข้ามาเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มด้วยแนวทางใหม่สำหรับบล็อกเชนที่เน้นไปทางด้านการเล่นเกมและการเดิมพัน

และด้วยการใช้ประโยชน์จากสกุลเงินดิจิทัล บวกกับตลาดการเดิมพันกีฬา IBET กำลังสร้างเวทีสำหรับศักยภาพในการเติบโตสูง ทำให้นักลงทุนรู้สึกเหมือนวันแรกของ Bitcoin

ด้วยการเปิดขายล่วงหน้าที่ดึงดูดความสนใจอย่างมากจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโต ทำให้ InsanityBets นำเสนอโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่เกิดขึ้นใหม่นี้

เมื่อพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดคริปโตในปัจจุบัน และปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ Chainlink ส่งผลให้นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดการณ์ราคาแบบระมัดระวังว่าราคา LINK อาจมีการเติบโตเพียง 10% เท่านั้นในปี 2024 นี้

และถ้าหากโมเมนตัมขาขึ้นดำเนินต่อไปตามที่คาดไว้ Chainlink อาจเห็นราคาของมันทะลุระดับ 24 ดอลลาร์ก่อนสิ้นปี 2024 ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างสมเหตุสมผลจากสถานะปัจจุบัน

Altcoin ตัวไหนคือการลงทุนที่ดีที่สุดในปีนี้?

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสกุลเงินดิจิทัลและนักลงทุน ในตอนนี้ก็ได้มีโทเค็นที่น่าสนใจ และเสนอโอกาสเชิงกลยุทธ์ในการลงทุนในสินทรัพย์เช่น InsanityBets (IBET)

เพราะด้วยประโยชน์ของ InsanityBets ที่ทำให้มีคนสนใจจำนวนมาก และเป็นตัวเลือกอัลท์คอยน์ยอดนิยมประจำปี 2024 โดยในตอนนี้ตัวเหรียญเปิดให้ซื้อในราคาพรีเซลล์แล้ว

Website: https://insanitybets.com

Presale: https://buy.insanitybets.com

X: https://x.com/insanitybets

Telegram: https://t.me/insanitybets

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>