<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ปฏิเสธข่าว Fud ที่จะยุติการพัฒนาโปรเจกต์ Hydra

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย  X เพื่อชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับข่าว FUD ที่มุ่งโจมตีโปรเจกต์ Hydra ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ล่าสุดของ Cardano

Charles Hoskinson ออกตอบโต้กระแสข่าว Fud ที่ว่า แผนการพัฒนาโปรโตคอล Hydra ได้ถูกพับเก็บ ซึ่ง Hoskinson กล่าวยืนยันกับชุมชนว่า ทีมพัฒนายังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีแรงจูงใจมากกว่าเดิม 

ข้อความจาก Charles Hoskinson ถือเป็นการยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า โปรเจกต์ Hydra ยังคงเดินหน้าต่อไป โดยการมีส่วนร่วมจากชุมชนที่แข็งแกร่ง และมีการพัฒนาปรับปรุงโปรโตคอลที่สำคัญ 

Cardano กำลังทำตามสัญญาที่ให้ไว้หรือไม่?

ชุมชนคริปโต  ไม่กลัวที่จะตั้งคำถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของทีม Cardano ในการบรรลุแผนงานอันทะเยอทะยาน

ผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ที่มีชื่อว่า  @at0mcrypto  ได้ตั้งคำถามหลายประเด็นที่น่าสนใจ กับ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ตั้งแต่คำถามเกี่ยวกับตัวแปลง ERC20 ไปจนถึงความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรกับแอฟริกาและมองโกเลีย

คำตอบของ Charles Hoskinson กล่าวถึงความสำเร็จที่สำคัญ เช่น การเปิดตัว SingularityNET บน Cardano ที่ประสบความสำเร็จ โดย SingularityNET เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าพันล้านดอลลาร์  รวมถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RealFi ในแอฟริกา และการสรุปการฝึกอบรมนักพัฒนาและโปรเจกต์นำร่องในมองโกเลีย

ในอีกบทสนทนาหนึ่ง ที่ดึงดูดสายตาของชุมชนคริปโต Charles Hoskinson ได้ตอบกลับโพสต์จาก Chris Burniske ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงคริปโตเคอร์เรนซี

Chris Burniske ตั้งข้อสังเกตว่า เขาได้รับเครื่องมือพัฒนาเพียงชุดเดียวจากทีมอิสระที่กำลังพัฒนาบน Cardano ซึ่งตรงกันข้ามกับชุดพัฒนาหลายพันชุดจากทีมที่พัฒนาบน Ethereum และกระตุ้นให้ Charles Hoskinson ตอบกลับโดยตรง

ผู้ก่อตั้ง Cardano ชี้ให้เห็นถึงการประชดประชันในคำกล่าวของ Chris Burniske

ที่มา : u.today