<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จุดจบของกระแสเหรียญมีม? ราคา Pepe Coin ร่วงดิ่งไม่หยุด มูลค่าติดลบกว่า 17%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าของ Pepe Coin ดิ่งร่วงลงมากถึง 17 % ส่งผลให้ราคาของมันลดลงซื้อขายกันอยู่ที่ 0.000007162 ดอลลาร์ ควบคู่ไปกับปริมาณการซื้อขายที่ลดลงถึง 20% เหลือ 1.54 พันล้านดอลลาร์

การร่วงลดลงของราคานี้เกิดขึ้น หลังจากราคาของ Pepe Coin ได้พุ่งทะลุทำ ATH เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเผชิญกับการเทขายในช่วงเวลาต่อมา

หากดูจากกราฟจะพบว่าราคาของ Pepe Coin พุ่งแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มันอยู่ในช่วงพักฐานที่กรอบแคบ ๆ เป็นเวลานาน ราคาของ Pepe ได้สร้างแพทเทิร์นของ Bull Flag ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงโมเมนตันขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากการวิเคราะห์ทางเทคนิคพบว่าราคาของ Pepe ลดลงต่ำกว่าค่าเฉลี่ย MA 50 บนกราฟ TF 4 ชั่วโมง ในขณะที่ตลาดกระทิงพยายามรักษาระดับราคาให้อยู่เหนือ SMA 200 วัน ซึ่งค่าเฉลี่ยดังกล่าวนับว่าเป็นระดับแนวต้านที่สำคัญ

แม้ว่า Pepe Coin จะเผชิญหน้ากับแนวต้านที่ระดับ ATH แต่การมีอยู่ของ Bull Flag ได้ส่งสัญญาณบ่งบอกถึงการฟื้นตัวของราคาที่อาจขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม หากแนวโน้มขาลงของ Pepe Coin ยังคงดำเนินต่อไป ราคาของมันอาจร่วงลงไปที่ 0.00000661 ดอลลาร์ ถึงบริเวณโซนแนวรับสำคัญที่ 0.00000389 ดอลลาร์
ท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ ณ ขณะนี้ สาวก Pepe Coin คงต้องติดตามสถานการณ์ราคาอย่างใกล้ชิด

ที่มา : cryptointelligence