<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AI คาดการณ์ราคา Terra Classic (LUNC) จะพุ่งถึงระดับนี้ ก่อนจบปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เดือนมีนาคมอาจกล่าวได้ว่าเป็นเดือนที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ตลาดคริปโตเคอเรนซีนั้นมีแนวโน้มที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้ว

เนื่องจากมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ของ Bitcoin (BTC) ที่พุ่งแรงไปสู่จุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่เกือบ 73,000 ดอลลาร์ และมีการเกิดขึ้นของเศรษฐีใหม่จากเหรียญมีมจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด การปรับฐานที่ไม่คาดคิดส่งผลให้มูลค่าของสกุลเงินดิจิทัลหลายสกุลลดลงอย่างมาก  แม้ภายหลังราคาจะพุ่งกลับขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่เดือนเมษายน เดือนแห่ง Bitcoin Halving ก็กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

สำหรับราคาของ Terra Classic (LUNC) ก็ได้รับผลกระทบจากแนวโน้มของตลาดในปัจจุบันเช่นเดียวกับเหรียญหรือโทเค็นอื่นๆ โดยมีการพุ่งขึ้นอย่างมากในช่วงต้นเดือนมีนาคม แต่ก็ลดลงอย่างมากในช่วงกลางเดือน และกลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Google Gemini ทำนายราคา Terra Classic ในเดือนธันวาคม

ด้วยความตื่นเต้นทั้งหมดในตลาดคริปโตเคอเรนซีและกิจกรรมของ Terra Classic ในปี 2024 Finbold ได้ปรึกษากับโมเดลปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ Alphabet อย่าง Google Gemini เกี่ยวกับ LUNC ว่าจะดำเนินไปในทิศทางไหนภายในสิ้นปีนี้

การคาดการณ์เบื้องต้นของ Gemini ได้คาดการณ์ราคาไว้ที่ 0.0002 ดอลลาร์ในเดือนธันวาคม ซึ่งเกือบตรงกับราคาสูงสุดของโทเค็นในปี 2024

ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ให้เหตุผลว่า การพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงปลายปีก็ไม่ได้เป็นการรับประกัน และแม้ว่าจะมีการพุ่งขึ้นจริง LUNC ก็ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคอันเนื่องมาจากชื่อเสียกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้

เมื่อขอให้ทำนายด้วยจุดทศนิยมมากกว่าเพื่อให้การคาดการณ์มีประโยชน์มากขึ้น การทำนายราคาครั้งใหม่กลับน้อยลงไปอยู่ที่ 0.000185 ดอลลาร์

โมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) เน้นย้ำเหตุผลเดิมอีกครั้ง แต่เสริมว่า การปรับเปลี่ยนการคาดการณ์นี้ทำขึ้นเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอุปสรรคที่ LUNC น่าจะเผชิญหน้าอย่างหนักแน่นขึ้น แต่ยังคำนึงถึงแนวโน้มขาขึ้นที่อาจเกิดขึ้น เนื่องจากความพยายามของชุมชน Terra Classic ในการฟื้นฟูโทเค็นและระบบนิเวศ

Microsoft Copilot ทำนายราคา Terra Classic ในเดือนธันวาคม

ทั้งนี้ นอกเหนือจาก Gemini แล้วยังมีการคาดการณ์จาก AI ของ Microsoft อย่าง Copilot ด้วย

การคาดการณ์จาก Copilot ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวก โดยราคาที่คาดการณ์ 0.0003 ดอลลาร์ในเดือนธันวาคม ซึ่ง Copilot ได้ให้เหตุผลที่คล้ายกับของ Gemini โดยอ้างถึงแนวโน้มของตลาดคริปโตเคอเรนซีในปัจจุบัน แต่ยังมุ่งเน้นไปที่คู่แข่งและอุปสรรคที่ LUNC กำลังเผชิญอยู่

อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์ของ Copilot นั้นค่อนข้างเป็นขาขึ้น โดยการคาดการณ์ที่ระดับ 0.000327 ดอลลาร์ ถึงแม้ว่าเหตุผลจะไม่ได้อ้างถึงอะไรที่เฉพาะเจาะจงมาก แต่ได้อ้างถึงอิทธิพลของแนวโน้มตลาดโดยรวมที่มีต่อสกุลเงินดิจิทัลแต่ละสกุลและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการพัฒนาทางเทคโนโลยีหรือการดำเนินการทางกฎระเบียบ

ราคา LUNC

ในไตรมาสแรกของปีนี้ LUNC มีความผันผวนสูงสำหรับโทเค็น เนื่องจากหลังจากมีการขึ้นลงอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ราคาโทเค็นโดยรวมเพิ่มขึ้น 12.14% ตั้งแต่ต้นปี

อย่างไรก็ตาม จากราคาซื้อขายล่าสุดนั้นค่อนข้างเป็นขาขึ้นอย่างมาก โดย LUNC เพิ่มขึ้น 18.68% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และ 18.73% ในกราฟรายสัปดาห์  แต่ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ราคาลดลงอย่างมาก 8.76% เหลือ 0.000157 ดอลลาร์

ที่มา: finbold