<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ROI จำนวนมหาศาลของ BlockDAG ได้กำหนดเส้นทางสู่สกุลเงินดิจิทัล 50 อันดับแรก ท่ามกลางความท้าทายด้านอุปทานของ Shiba Inu และอนาคตที่ดีของ HBAR

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คุณคิดว่าต้องใช้อะไรบ้างถึงจะทำให้สกุลเงินดิจิตอลตัวหนึ่งสามารถไต่อันดับขึ้นไปถึง 50 อันดับแรกของตลาดได้? ทว่า BlockDAG (BDAG) ได้ค้นพบวิธีดังกล่าวแล้ว ด้วยการแสดงศักยภาพ ROI สูงถึง 20,000 เท่า และกำหนดเส้นทางที่ชัดเจนเพื่อทำให้ตัวเองขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดในหมู่สกุลเงินดิจิทัล ในขณะที่ภาพรวมของสกุลเงินดิจิทัลเต็มไปด้วยเคลื่อนไหวที่สำคัญอื่น ๆ เช่น Shiba Inu ที่กำลังต่อสู้กับความท้าทายด้านอุปทาน และ HBAR ที่กำลังมุ่งไปสู่อนาคตที่เต็มไปแง่ดี

ทว่า BlockDAG ไม่เพียงแต่โดดเด่นในด้านศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ในตลาดที่เต็มไปด้วยโอกาสและความท้าทาย ส่งผลให้นักลงทุนจับตามองการขายเหรียญในรอบที่ 8 ที่กำลังดำเนินอยู่นี้ และทำให้ BlockDAG ประสบความสำเร็จจากการขายเหรียญไปมากกว่า 7.3 พันล้านดอลลาร์ในราคาเหรียญละ 0.0045 ดอลลาร์ เน้นย้ำถึงความน่าดึงดูดใจของตลาดและความเชื่อมั่นของนักลงทุน

กำแพงอุปทานของ Shiba Inu และผลกระทบต่อการขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่

ในตอนนี้อุปทานของ Shiba Inu ได้เผชิญกับความท้าทายที่สำคัญอีกครั้ง หลัง supply wall รอบที่ 4 ที่มีเหรียญรวมกันถือ 63.76 ล้านล้าน SHIB หรือคิดเป็น 10.8% ของอุปทานหมุนเวียนจะถูกปล่อยออกมา ซึ่งอาจส่งผลสำคัญกับราคาของ Shiba Inu เป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาพยายามเรียกคืนระดับสูงสุดตลอดกาลอีกครั้งที่ 0.00008845 ดอลลาร์

นอกจากนี้ระดับแนวต้านสำคัญของ SHIB ยังมีอยู่อีกมา ตั้งแต่ในช่วง $0.000031 ถึง $0.000036 ซึ่งถือเป็นเกิดอุปสรรคที่น่ากลัว และเพื่อให้อุปทานของ Shiba Inu บรรลุจุดสูงสุดใหม่ ราคาจะต้องได้รับการสนับสนุนจากตลาดที่แข็งแกร่งเพื่อเอาชนะกำแพงอุปทานเหล่านี้ และกระตุ้นการเคลื่อนไหวของราคาให้สูงขึ้นไปให้ได้

การคาดการณ์มูลค่าในอนาคตของ HBAR ตั้งแต่ปี 2030 ถึง 2050

ในตอนนี้ราคา HBAR แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มเชิงบวกที่มากขึ้นในอนาคตของ Hedera ในปี 2030 ที่ราคา HBAR อาจพุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดที่ 1.50 ดอลลาร์ได้ โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1.29 ดอลลาร์ บ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และสำหรับการคาดการณ์ระยะยาวสำหรับปี 2050 คาดว่าราคาเหรียญมีความเป็นไปได้ที่ระดับสูงสุดที่ 97.34 ดอลลาร์ ซึ่งการคาดการณ์ราคา HBAR นี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งบ่งบอกถึงแนวการลงทุนที่มีแนวโน้มสำหรับ Hedera ที่ดีในระยะยาว

BlockDAG Rise & Roadmap สู่เป้าหมาย 600 ล้านดอลลาร์

BlockDAG ได้ผสมผสานข้อดีของบล็อกเชนแบบดั้งเดิมและ Directed Acyclic Graphs (DAGs) เข้าด้วยกัน ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งความสามารถในการปรับขนาดและความเร็ว ส่งผลให้โครงสร้างไฮบริดนี้รองรับการประมวลผลธุรกรรมที่รวดเร็ว และรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งของกลไกฉันทามติบล็อกเชนได้ และด้วยความสามารถในการจัดการธุรกรรม 10,000-15,000 รายการต่อวินาที และค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่ต่ำ ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้และมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่เวลาเป็นตัวแปรสำคัญ

นอกเหนือจากความน่าดึงดูดใจแล้ว BlockDAG ยังเข้ากันได้กับ Ethereum Virtual Machine (EVM) ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสามารถปรับใช้สัญญาอัจฉริยะบน Ethereum ได้อย่างรวดเร็ว คุณลักษณะนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเร่งการพัฒนาโครงการเท่านั้น แต่ยังใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่มีอยู่และทรัพยากรชุมชนที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องมือ web3 ยอดนิยมและ MetaMask ซึ่งความหลากหลายนี้ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ BlockDAG ในการส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและเป็นมิตรกับนักพัฒนา

และเนื่องจาก BlockDAG กำลังได้รับความสนใจจากความก้าวหน้าทางเทคนิคและรูปลักษณ์เชิงกลยุทธ์ เช่นเดียวกับใน Las Vegas Sphere โครงการจึงได้กำลังสร้างฐานที่มั่นที่แข็งแกร่งในตลาดสกุลเงินดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ด้วยความสำเร็จในการระดมทุนที่น่าประทับใจและแผนงานที่ทะเยอทะยานโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ ROI สูงถึง 20,000 เท่า ทำให้ BlockDAG เป็นคู่แข่งที่สำคัญในภูมิทัศน์สินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังพัฒนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ก้าวไปสู่การเข้าร่วมสกุลเงินดิจิทัล 50 อันดับแรก

สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นเพิ่มเติมในการขายล่วงหน้าที่ขณะนี้อยู่ใน BlockDAG รอบที่ 8 ในราคา 0.0045 ดอลลาร์ BlockDAG ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยมีรายได้มากกว่า 16.8 ล้านดอลลาร์ และขายไปได้มากถึง 7.3 พันล้านดอลลาร์

สรุป

ในขณะที่อุปทานของ Shiba Inu และการคาดการณ์ราคา HBAR กำลังน่ากังวล แผนงานที่ทะเยอทะยานของ BlockDAG ทำให้โครงการพร้อมที่จะบุกทะลวงเข้าสู่ 50 อันดับแรงของสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำภายในปี 2024 นี้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างไฮบริดที่ผสานการรักษาความปลอดภัยบล็อกเชนที่ดีที่สุดเข้ากับความเร็ว และความสามารถในการปรับขนาดของ DAG

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มนวัตกรรมได้กลายเป็นข่าวพาดหัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ด้วยยอดจำหน่ายล่วงหน้าที่น่าประทับใจ ซึ่งขณะนี้อยู่ในรอบที่ 8 หลังมียอดขายมากกว่า 7.3 พันล้านดอลลาร์ ในราคาเหรียญละ 0.0045 ดอลลาร์ และยังได้มีกิจกรรมทางการตลาดที่แข็งแกร่งดังกล่าวเน้นย้ำถึงศักยภาพในการได้รับ ROI สูงถึง 20,000 เท่า โดยเน้นย้ำถึงความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์และรวดเร็วของ BlockDAG ภายในพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งหมดนี้จะทำให้ BlockDAG กลายเป็นคริปโตที่ได้รับความนิยมในปี 2024

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>