<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk เตรียมเอาฟีเจอร์วีดิโอสั้นกลับมา ! ท้าชน Reels, YouTube Shorts และ TikTok

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Dogecoin Designer” (@cb_doge) ซึ่งเป็นสมาชิกของทีม Dogecoin และมักจะแชร์ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการอัปเกรดที่กำลังจะมาถึงของแพลตฟอร์ม X และสถิติของเครือข่ายนี้ ได้โพสต์เกี่ยวกับอัปเดตใหม่จาก Elon Musk

วิดีโอ Vine จะกลับมาสู่ X “Dogecoin Designer” กล่าวว่า Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และเจ้าของ X วางแผนที่จะนำแอป Vine กลับมาสู่ X อีกครั้ง โดย Vine เป็นแอปวิดีโอสั้นสัญชาติสหรัฐฯ ที่ถูกซื้อโดยทวิตเตอร์ภายใต้การนำของ Jack Dorsey ในปี 2012 แต่ในปี 2017 ทางทวิตเตอร์ได้ปิดแอปลง

ตอนนี้ ดูเหมือนว่า Musk ตั้งใจจะเปิดตัวใหม่อีกครั้งเพื่อดึงดูดผู้ใช้ X มากขึ้นโดยให้พวกเขาสร้างวิดีโอสั้น ๆ @cb_doge เชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ X เป็นที่นิยมมากขึ้นและสามารถเอาชนะแพลตฟอร์มวิดีโอคู่แข่งได้ไม่ว่าจะเป็น Instagram Reels, YouTube Shorts หรือแม้แต่ TikTok

ชุมชนคริปโตบน X ตอบรับข่าวนี้ด้วยความตื่นเต้นอย่างชัดเจนกับการพัฒนาใหม่นี้

นอกจากนี้ Musk เตรียมเปิดใช้งานฟีเจอร์บอทป้องกัน AI ใหม่ ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ Elon Musk ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีผู้มากด้วยนวัตกรรม ยังได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อต่อสู้กับบอท AI บนแอป X โดยบัญชีผู้ใช้ใหม่จะต้องเสียค่าธรรมเนียมประจำปีจำนวนเล็กน้อย ซึ่งจะอนุญาตให้พวกเขาตอบกลับทวีต กดไลค์ หรือ กดบุ๊กมาร์ก 

โดย Musk มองว่านี่เป็น “วิธีเดียวที่จะหยุดยั้งการโจมตีของบอทได้” David Schwartz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Ripple วิพากษ์วิจารณ์ Musk ในทวีตล่าสุดของเขา โดยกล่าวหาว่าเขา “เซ็นเซอร์การพูดตามกฎหมาย” บนแพลตฟอร์มของเขา

อย่างไรก็ตาม Musk โปรโมทตัวเองในฐานะผู้สนับสนุนเสรีภาพในการพูด และอย่างที่เขามักจะเตือนผู้ใช้ว่า การซื้อทวิตเตอร์มูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ของเขาทำไปเพื่อเป้าหมายนี้เท่านั้น

ที่มา: u.today