<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot พร้อมแล้วที่จะมาครองวงการโทเค็นบอทเทรด Telegram แซงหน้าคู่แข่งอย่าง CGPT และ PAAL

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitbot ได้กลายเป็นที่สนใจในวงการโทเค็นบอทเทรด Telegram เพราะว่ามันมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial และ AI สุดชาญฉลาดที่จะช่วยให้คุณได้เปรียบในการเทรด มันพร้อมแล้วที่จะมาเอาชนะคู่แข่งอย่าง CGPT และ PAAL 

 Bitbot มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่จะมาเปลี่ยนโฉมวงการ ด้วยแนวทางเช่นนี้ทำให้โทเคน BITBOT กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนที่กำลังมองหาเหรียญที่มีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงในตลาด และอาจเติบโตมากขึ้นในอนาคต

ปัจจุบันโปรเจกต์ Bitbot ระดมทุนไปได้แล้วถึง $2,400,000 ภายในระหว่างระยะเวลาการ Presale เพียงแค่ 13 สัปดาห์

 Bitbot ตั้งเป้าที่จะก้าวเข้ามาเป็นผู้นำตลาดในวงการคริปโตสุดร้อนแรงที่กำลังเป็นที่สนใจของตลาดกระทิงในรอบปัจจุบัน อ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม

Bitbot ทำให้นักลงทุนตื่นเต้นไปกับการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดบอทเทรด Telegram

จนถึงปัจจุบัน บอทเทรด Telegram ทุกตัวจะต้องถือ Private Key ของผู้ใช้เอาไว้ และนั่นก็คือการให้สิทธิ์แพลตฟอร์มสามารถเข้าถึงทรัพย์สินของผู้ใช้ได้ตลอดเวลา 

แต่ Bitbot ใช้ระบบความปลอดภัยแบบ Non-custodial ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีสิทธิ์ควบคุมเหนือสินทรัพย์ดิจิทัลของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยไม่ต้องส่ง Private Key ให้กับทางแพลตฟอร์ม แนวทางนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในด้านความปลอดภัยของแพลตฟอร์มการเทรด เนื่องจากมันช่วยลดโอกาสเกิดการแฮกที่จุดศูนย์กลางอย่าง ตัวแพลตฟอร์มได้เป็นอย่างดี

ด้วยการให้ความสำคัญในด้านของความปลอดภัย  Bitbot จะช่วยดึงดูดฐานผู้ใช้ให้เพิ่มมากขึ้น และด้วย UX ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ UX ของ Bitbot ทุกอย่างจะอยู่บน Telegram ทั้งหมด

นอกจากนั้น Bitbot ยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยฟีเจอร์ Sniping ที่ใช้พลังของ AI ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อในราคาที่ต่ำและขายที่ราคาสูงได้โดยอัตโนมัติ และยังมี ฟีเจอร์ Gem Scanner ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาโปรเจกต์เพชรเม็ดงามได้โดยง่าย

การนำเทคโนโลยีการเทรดขั้นสูงให้เป็นประชาธิปไตย ผสมผสานเข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยที่พัฒนามาอีกขั้นและ UX ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน อาจทำให้ Bitbot พร้อมแล้วเข้ามาท้าชนกับคู่แข่งอย่าง CGPT และ PAAL

Bitbot กับคอมมูนีตี้ที่แข็งแกร่ง

Bitbot เสนอส่วนแบ่ง 50% จากค่าธรรมเนียมการเทรดทั้งหมดให้กับผู้ถือเหรียญ ของ BITBOT และยังเสนอ 15% จากค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ทำการแนะนำให้ผู้ใช้ใหม่ให้เข้ามา

โปรเจกต์ Bitbot มีความตั้งใจในการสร้างความปลอดภัย และการมีส่วนร่วมของชุมชน สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้ Bitbot แตกต่างจากโปรเจกต์อื่นๆ ในตลาด ด้วยการจัดกิจกรรม AMA (Ask Me Anything) เป็นประจำ และโพสต์อัปเดตรายละเอียดของโปรเจกต์บน Medium อย่างต่อเนื่อง

ด้วยการมุ่งเน้นในด้านความโปร่งใสและการดูแลชุมชน  Bitbot ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มการเทรด แต่มันคือคอมมูฯของนักเทรดที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งจะส่งผลที่ดีต่อโทเค็นของ Bitbot ในระยะยาว

เมื่อเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน นี่จะเป็นแรงผลักดันราคาของโทเคน Bitbot ให้เติบโตไปพร้อมกับตลาดขาขึ้นในรอบนี้  โดยคอมมูฯที่แข็งแกร่งคือกุญแจสำคัญในด้านของการรักษาราคาโทเคนในระยะยาว

CGPT และ PAAL AI คือผู้นำตลาดบอทเทรด Telegram แต่มันจะรักษาอันดับไว้ได้นานแค่ไหน?

ChainGPT (CGPT) และ PAAL AI (PAAL) ทั้งสองต่างมีนวัตกรรมของตัวเอง ซึ่งแตกต่างกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของ Bitbot 

ChainGPT (CGPT)  มุ่งเน้นในด้านการใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อหาข้อมูลเชิงลึกและการคาดการณ์การราคา มันเป็นที่ฟีเจอร์ที่อาจจะทรงพลัง แต่มันก็มีความน่าสนใจเฉพาะสำหรับผู้ที่สนใจการเทรดด้วยข้อมูลเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน PAAL AI  มุ่งเน้นในด้านของความปลอดภัย แต่อย่างไรก็ตาม มันได้มองข้ามความสำคัญของข้อมูลในตลาดและการมีส่วนร่วมของชุมชน ซึ่งเป็นสิ่งที่ Bitbot ทำได้อย่างยอดเยี่ยม 

โดย Bitbot มีสถานะเป็นบอทเทรด Telegram แบบ Non-custodial เพียงตัวเดียวในตลาด ซึ่งได้รวมเอาพลังการวิเคราะห์ของ AI และคอมมูฯที่แข็งแกร่งเข้าด้วยกัน นี่ทำให้มันสามารถท้าชนกับเจ้าตลาดอย่าง CGPT และ PAAL 

วงการบอทเทรด Telegram ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างยอดเยี่ยมและได้รับความสนใจจากนักลงทุน ด้วยการที่มีการคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดรวมจะสูงกว่า 1,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หลังจากเกิด Bitcoin halving และมีผู้ใช้มากกว่า 1.3 ล้านราย โดยมีปริมาณการซื้อขายมากกว่า $1,800 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 

คู่แข่งที่ใกล้เคียงอีกหนึ่งรายก็คือ Banana Gun ที่มีมูลค่าลดลง 99% เนื่องจากสัญญา Smart Contract มี ‘บัค’ เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม มันก็เคยทำราคาเพิ่มขึ้นกว่า 80x จากราคา Presale ไปถึงราคาสูงสุด นี่เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโปรเจกต์ที่จะสามารถมาเข้ามาแก้ปัญหาสำคัญด้านความปลอดภัยนี้ได้

Bitbot ได้ถือกุญแจสำคัญในการปลดล็อควงการ ‘บอทเทรด Telegram’ อย่างเต็มศักยภาพ

ในขณะที่คริปโตอยู่ในยุคเฟื่องฟู  BITBOT จะกลายเป็นโอกาสในการลงทุนที่มีศักยภาพมากพอจะเติบโตไปพร้อมกับตลาด 

 ในวงการบอทเทรด Telegram การ Presale ได้เพิ่มความต้องการให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยแต่ละเฟสของการ Presale โทเค็น Bitbot ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาน้อยลงเรื่อย ๆ อีกด้วย บ่งบอกถึง ความต้องการของโทเค็น Bitbot ที่เพิ่มสูงขึ้น

ลงทุนกับการ Presale BITBOT ในวันนี้ เพื่อรับผลตอบแทนจากราคาโทเค็นที่จะเพิ่มขึ้นอีก 29.03% (คำนวณจากราคาในเฟสสุดท้าย) ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุด เป็นสิทธิประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนใคร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์