<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ali Martinez เผยเจ้ามือ Bitcoin นั้นเริ่มทำธุรกรรมในเหรียญลดลงซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้ราคา Bitcoin ซบเซา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ crypto ที่มีชื่อเสียง Ali Martinez สังเกตเห็นถึงความเคลื่อนไหวของเจ้ามือ Bitcoin ที่เริ่มลดน้อยถอยลงนับตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 

การวิเคราะห์ของ Martinez ซึ่งได้รับแรงหนุนจากกราฟที่แนบมาเผยให้เห็นการลดลงอย่างน่าทึ่งของธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin ในจำนวนที่เกินกว่า $100,000 หลังจากที่ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่ที่ $73,750 

ข้อมูลจากกราฟของ Martinez ชี้ให้เห็นว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ธุรกรรมที่มูลค่าสูงกว่า $100,000 มีจำนวน 2,896 รายการ ซึ่งในจำนวนที่กล่าวมามีธรุกรรมที่มูลค่าเกิน 1 ล้านดอลลาร์รวมเป็น 521 รายการ ก่อนที่จะถึง All Time High การเคลื่อนไหวของเจ้ามือเคยพีคสุดโดยทำจุดสูงสุดที่ประมาณ 4,500 ธุรกรรมต่อวัน ในธุรกรรมที่มีมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์หรือมากกว่านั้น และมีธุรกรรมประมาณ 24,500 รายการที่มีมูลค่าเกิน 100,000 ดอลลาร์

Martinez ชี้ให้เห็นว่าการที่การเคลื่อนไหวจำนวนมากของเจ้ามือเริ่มแห้งเหือดอาจส่งผลให้ราคา Bitcoin ซบเซาเมื่อไม่นานมานี้ ในขณะที่ Bitcoin พยายามดิ้นรนเพื่อรักษาโมเมนตัมท่ามกลางความผันผวนที่ลดลง ข้อสังเกตของนักวิเคราะห์ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับบทบาทของนักลงทุนรายใหญ่ในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการมีส่วนร่วมที่ลดลง

การเคลื่อนไหวของเจ้ามือที่ลดลงแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างจากรูปแบบก่อนหน้านี้ โดยโวลุมของธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นโดยผู้เล่นรายใหญ่มักจะเกิดขึ้นพร้อมกับการเคลื่อนไหวของราคาอย่างมีนัยสำคัญ การประเมินของ Martinez ชี้ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ธุรกรรมของเจ้ามือจะฟื้นตัวขึ้นอีกครั้ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิดความเชื่อมั่นในตลาด Bitcoin อีกครั้ง

ที่มา : U.Today