<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ETukTuk เกม Play to Earn ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เปิดตัวให้ดาวน์โหลดแล้วบน App Store และ Google Play 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

eTukTuk (TUK) โซลูชันการขนส่งที่ยั่งยืนที่ขับเคลื่อนด้วย AI ได้เปิดตัวเกมมือถือชื่อ Crazy Tuk Tuk Taxi เป็นส่วนหนึ่งของโร้ดแมพในช่วง Presale 

Crazy Tuk Tuk Taxi นั้นดาวน์โหลดฟรีและสามารถเล่นได้บนอุปกรณ์มือถือ ios และ Android โดยเกมนี้เป็นวิธีที่สนุกสนานในการเรียนรู้เกี่ยวกับ eTukTuk และบริการที่ยั่งยืน

เกมนี้เป็นเกมจำลองการขับขี่รถตุ๊กตุ๊กที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถตุ๊กตุ๊กในพลุกพล่านของศรีลังกา ขณะขับรถตุ๊ก ตุ๊ก ในฐานะนักขับรถ ตุ๊ก ตุ๊ก ผู้เล่นสามารถทำภารกิจให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัล และแม้กระทั่งสามารถลงแข่งเพื่อเป็นแชมป์

โดยเกมดังกล่าว สามารถให้ดาวน์โหลดและเล่นฟรีได้แล้ว ซึ่งจนถึงขณะนี้เกมมีการดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 100 ครั้ง ดังนั้นใครก็ตามที่เล่นตอนนี้จะกลายเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกลุ่มแรก 

โปรเจกต์ ETukTuk Crypto คืออะไร ?

eTukTuk (TUK) เป็นโปรเจกต์คริปโตที่ขับเคลื่อนด้วย AI และมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอทางออกของการขนส่งที่ยั่งยืน โดยมีแนวทางแก้ไขคือ การสร้างและจำหน่ายรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า เป็นครั้งแรกในประเทศที่กำลังพัฒนาและทั่วโลกในที่สุด

เป้าหมายของโปรเจกต์คือ การเป็นผู้นำการปฏิวัติ AI ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และในระดับนั้น จะรวมถึงยานพาหนะไฟฟ้า เทคโนโลยี AI และ คริปโต, บล็อกเชน

หนึ่งในผลประโยชน์ระยะยาวของการแก้ไขปัญหาคือ การลดมลภาวะและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ โปรเจกต์ยังอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถ stake โทเค็นดั้งเดิม TUK เพื่อเริ่มรับรางวัลได้

ปัจจุบัน eTukTuk ยังคงอยู่ในช่วงการ Presale และจนถึงขณะนี้ eTukTuk สามารถระดมทุนได้ไปแล้วกว่า 3.1 ล้านดอลลาร์ ซึ่ง โทเค็น TUK เปิดขายมาในราคา 0.0305 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และสามารถซื้อได้ด้วย ETH, BNB, USDT หรือบัตรเครดิต,เดบิต

สำหรับ Crazy Tuk Tuk Taxi เป็นเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ (P2E) โดยมีพื้นฐานมาจากรถ eTukTuk รุ่นเรือธง ตามที่กล่าวไว้ ผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลจากการขับรถไปรอบเมือง จากการรับและส่งลูกค้า

ยิ่งพวกเขาขับรถเร็วเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเท่านั้น และลงท้ายด้วยการอัปเกรด eTukTuk เพื่อปลดล็อกเมืองใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เครือข่ายและเทคโนโลยีของ ETukTuk

eTukTuk ได้เลือกใช้เทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โดยโทเค็น TUK มีพลังในการผลักดัน AI-driven crypto โดยจะปรับเส้นทางให้เหมาะสมและลดการจราจรติดขัด ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิง ทำให้เป็นการขนส่งที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

TUK ยังสนับสนุนการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นความพยายามในการ Presale ของโทเค็นจึงสอดคล้องกับเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม ด้วย blockchain ที่ปรับปรุงด้วย AI นอกจากนี้โปรเจกต์นี้ยังมีโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ ซึ่งทำให้โปรเจกต์ริเริ่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ก้าวหน้าในแบบเรียลไทม์

ปัญญาประดิษฐ์ยังสามารถยืดอายุยานพาหนะของ eTukTuk ได้ ด้วยการแทรกแซงตามกำหนดเวลาและการบำรุงรักษาที่คาดการณ์ได้

นอกจากนั้น โทเค็น TUK ยังจะถูกใช้เพื่อการชำระเงิน สำหรับการ staking และรางวัลเป็นหลัก เมื่อปีที่แล้ว eTukTuk ได้เปิดตัวกลไก Buy and Stake ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ stake ได้ทันทีหลังจากที่ซื้อในช่วง presale

ในช่วงแรก เหล่า stakers จะเพลิดเพลินกับการได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น เนื่องจาก APY จะปรับเปลี่ยนตามการมีส่วนร่วม ดังนั้นยิ่งเข้าร่วมการ Presale ได้เร็วเท่าไร ก็ยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น

โปรเจกต์นี้ยังได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญด้าน crypto บน YouTube เช่น Cryptonews ซึ่งเชื่อว่า eTukTuk สามารถช่วยปฏิวัติการเดินทางได้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ถึงเวลาแล้วที่จะเข้าร่วม คว้าโทเค็น และ Stake ซึ่งในขณะนี้เป็นเวลาที่โปรเจกต์ต้องการการสนับสนุนจากผู้ใช้งานมากที่สุด

Cointelegraph ยังได้นำเสนอการ presale คริปโต ของ eTukTuk หลังจากโปรเจกต์ได้ประกาศความร่วมมือกับ The Capital Maharaja Group ในปี 2023

นักลงทุนที่สนใจสามารถติดตามได้บนโซเชียลมีเดีย เช่น X, Telegram, Instagram, Discord และ YouTube

เข้าเยี่ยมชมโปรเจกต์ eTukTuk ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์