<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญปังที่นักลงทุนควรจับตาดูในช่วงที่ราคา Bitcoin แหกโค้งหลุด $60,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดคริปโตได้ลิสต์ชื่อเหรียญ SUI และ Hedara (HBAR) รวมถึง Milei Moneda (MEDA) ว่าเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำและให้ผลตอบแทนสูงแห่งปี เมื่อพิจารณาจากราคาที่ลดลงมาแล้วและศักยภาพในการเติบโตมหาศาลแบบก้าวกระโดด เรามาค้นพบเพิ่มเติมว่าอะไรทำให้ SUI, HBAR และ MEDA เป็นเหรียญที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนในปีนี้!

การวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานของ SUI ชี้ให้เห็นถึงศักยภาพ

Sui เริ่มต้นปีด้วยโมเมนตัมขาขึ้นที่แข็งแกร่ง โดยพุ่งขึ้นสู่ ATH ในเดือนมีนาคม สัปดาห์ที่แล้ว เหรียญพุ่งขึ้นถึง 41% และเปลี่ยนเส้นทางความสนใจของตลาดแม้ว่าราคาจะลดลง 12% ในสัปดาห์นี้ แต่นักวิเคราะห์ crypto ยังคงมีความมั่นใจในทิศทางในอนาคต โดยเรียกการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันว่าเป็นเพียง “การปรับฐานเท่านั้น”

มุมมองเชิงบวกของพวกเขาเกิดจากการเป็นพาร์ทเนอร์ล่าสุดของ Sui กับ BytePlus และการประกาศว่า Scallop ซึ่งเป็นโปรเจกต์ให้กู้ยืมของ Sui จะเข้าสู่ขั้นตอนการทดสอบในสัปดาห์หน้า การพัฒนานี้รวมถึงการย้ายรางวัลการจัดหา SUI ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มแรงจูงใจในการกู้ยืมของ SUI

นอกจากนี้ การวิเคราะห์ทางเทคนิคของ SUI ยังบอกเป็นนัยถึงความเป็นขาขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหรียญมีการเทรดอย่างถูกต้องเหนือเส้น SMA 200 วัน โดยมีตัวชี้วัด RSI อยู่ที่ 39.68 ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นกลางของตลาดและการกลับเทรนด์ที่อาจเกิดขึ้น

ข่าวที่เข้าใจผิดทำให้ราคาของ HBAR พุ่งสูงขึ้นก่อนมีการปรับฐาน

ในขณะที่บริษัทบล็อกเชน Archax และ Ownera ร่วมมือกันเพื่อสร้างโทเค็นกองทุนตลาดเงิน ICS US Treasury (MMF) ของ BlackRock บนเครือข่าย Hedera เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีข่าวที่หลายคนเข้าใจผิดว่าหมายความว่า BlackRock ได้ tokenized กองทุนของพวกเขาบน Hedera

ความเข้าใจผิดนี้กระตุ้นให้เกิดสภาวะขาขึ้น โดยผลักดันให้ราคา HBAR ขึ้นถึงจุดสูงสุด 100% ในรอบ 2 ปี อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ BlackRock ปฏิเสธข่าว โดยระบุว่าไม่มีความสัมพันธ์ทางการค้ากับ Hedera และไม่ได้เลือก Hedera ให้ tokenized กองทุนใด ๆ ของตน ราคาของ HBAR ก็ดิ่งลง และราคาปรับตัวลงกว่า 40%

แม้จะมีความผันผวนเหล่านี้ใน HBAR ยังคงเป็นเหรียญตัว top ที่น่าซื้อ เนื่องจากตัวชี้วัด on-chain บ่งชี้ว่ามีนักลงทุนรายใหม่หลั่งไหลเข้ามาอย่างน่าทึ่งซึ่งตระหนักถึงศักยภาพของราคาที่ลดลงในปัจจุบัน ความสนใจของนักลงทุนนั้นเริ่มเห็นได้ชัดจากการเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจของมูลค่าตลาดของ HBAR ถึง 16% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

การ presale ของ Milei Moneda นำเสนอโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต

Milei Moneda นำเสนอข้อเสนอโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับนักลงทุน crypto นั่นคือโอกาสในการเข้าร่วมตลาดที่มีการเคลื่อนไหวขึ้นลงตลอดเวลาในขณะเดียวกันก็นำเสนอโอกาสในการเก็บเกี่ยวผลกำไรทวีคูณมากกว่าที่เคยเป็นมาทั้งนี้เพราะมันได้รับแรงบันดาลใจจากอุดมคติของ Javier Milei เหรียญมีมที่ไม่ซ้ำใครนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้การใช้คริปโตเป็นสากล โดยให้บริการแก่นักลงทุนที่มี background หลากหลาย

ความสำเร็จของกลยุทธ์นี้สะท้อนให้เห็นได้จากโทเค็น MEDA จำนวน 65 MEDA ล้านดอลลาร์ที่ถูกขายไปแล้วในการ presale อย่างต่อเนื่องของ Milei Moneda ซึ่งเป็นความสำเร็จในการ presale อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งทำให้โลกคริปโตตกตะลึง เนื่องจากอยู่ในขั้นที่ 2 โดยมีโทเค็นราคาอยู่ที่ $0.0125 MEDA นำเสนอนักลงทุนที่เชี่ยวชาญด้วยจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มผลกำไรสูงสุด

นอกจากนี้ การเปิดตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Milei Moneda บน Uniswap ซึ่งมีกำหนดในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 ถือได้ว่าตำแหน่ง MEDA เป็น 1 ใน altcoin ที่น่าจับตามอง เนื่องจากราคาที่คาดว่าจะพุ่งสูงขึ้นกว่า 60% เป็น $0.020

นอกเหนือจากผลกำไรที่เหลือเชื่อเหล่านี้แล้ว นักลงทุนใน MEDA ยังได้เพลิดเพลินกับธุรกรรมที่ไร้ซึ่งค่าธรรมเนียม ความปลอดภัยระดับสูง และรางวัลจากการมีส่วรร่วมในชุมชน!

เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือ Telegram เพื่อรับทราบข้อมูลวงใน, รวดเร็ว, สนุก และเต็มไปด้วยข้อมูล!