<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Bitfinex ชี้ Bitcoin กำลังส่งสัญญาณเข้าซื้อ ! หลังการปรับฐานราคาที่รุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด Bitcoin และตลาดคริปโตโดยทั่วไปกำลังเผชิญกับการปรับฐานราคาที่รุนแรง นักวิเคราะห์จาก Bitfinex กล่าวว่าข้อมูล on-chain กำลังส่งสัญญาณซื้อสำหรับ Bitcoin

โดยระบุว่า Bitcoin ให้สัญญาณซื้อในรายงาน Bitfinex Alpha ฉบับล่าสุด นักวิเคราะห์ระบุว่านี่อาจเป็นจุดเข้าที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน

ตามที่นักวิเคราะห์ อัตราส่วน MVRV และอัตราเงินทุนถ่วงน้ำหนัก Open Interest (OI) ส่งสัญญาณโอกาสการซื้อที่เอื้อประโยชน์สำหรับนักลงทุนบิตคอยน์

“ตัวชี้วัด MVRV ลดลงตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน คะแนนที่สูงกว่า 3.5 แสดงว่าตลาด Bitcoin ใกล้จุดสูงสุด ในขณะที่คะแนนต่ำกว่า 1 แสดงถึงจุดต่ำสุด

ณ วันที่ 26 เมษายน อัตราส่วน MVRV ลดลง 10.5% จากจุดสูงสุดรายเดือนมาอยู่ที่ 2.21 ซึ่งบ่งชี้ว่า Bitcoin อาจถูก undervaluation ในขณะนี้ ซึ่งสามารถตีความเป็นสัญญาณซื้อสำหรับนักลงทุนได้”

ประการที่สอง นักวิเคราะห์ที่ตรวจสอบอัตราเงินทุนถ่วงน้ำหนัก OI ระบุว่า อัตรา OI เปลี่ยนไปเป็นโซนบวกเมื่อวันที่ 24 เมษายน หลังจากอยู่ในโซนลบเมื่อสัปดาห์ก่อน

ในตอนนี้ นักวิเคราะห์ Bitfinex กล่าวว่า การเปลี่ยนผ่านจากอัตราเงินทุนติดลบเป็นบวก แสดงถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในสถานะถือครองบิตคอยน์แบบยาว และการเปลี่ยนแปลงทิศทางความรู้สึกของตลาดจากขาลงเป็นขาขึ้น

ในขณะที่เขียนบทความนี้ Bitcoin ยังคงมีราคาซื้อขายอยู่เหนือระดับ 60,930 ดอลลาร์

ที่มา: bitcoinsistemi