<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Dogecoin ร่วงแรงแต่นักเทรดต่างสนับสนุน Dogeverse ที่มีแนวโน้มในเชิงบวกเป็นอย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin ต้องดิ้นรนในวันนี้ที่เกิดการดึงกลับของตลาดอย่างเป็นวงกว้างโดยลดลงถึง 7%อย่างไรก็ตาม Dogeverse multichain meme coin ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นั้น ยังคงแสดงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่งมียอดขายทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ตามข้อมูลของ Trader จะยังคงมีภาวะกระทิงถึงแม้ Dogecoin จะเลื่อนลอยก็ตาม

Dogecoin ได้รับการพักตัวอย่างรุนแรงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดในปัจจุบัน แต่เทรดเดอร์ที่โดดเด่นรายหนึ่งยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับศักยภาพในระยะยาว

ปัจจุบัน DOGE ซื้อขายอยู่ที่ $0.1498 ลดลง 7% ในวันนี้ เพิ่มขึ้น 0.5% ในสัปดาห์นี้ ลดลง 13.4% ในเดือนนี้ และเพิ่มขึ้น 90% ในปีนี้ 

มีมูลค่าตลาด 21 พันล้านดอลลาร์และมีปริมาณการซื้อขาย 1.4 พันล้านดอลลาร์ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มขึ้น 27% ในวันนี้

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Ali Martinez ซึ่งติดตาม Ali Charts บน X ได้ชั่งน้ำหนักการเคลื่อนไหวของราคา Dogecoin ในปัจจุบันในทวีตในสัปดาห์นี้ Martinez ได้ตั้งข้อสังเกตว่าปัจจุบัน Dogecoin มีการซื้อขายภายในโซนรวมบัญชี หลังจากทะลุระดับแนวต้านเส้นแนวโน้มมหภาค นักวิเคราะห์เน้นย้ำว่านี่เป็นขั้นตอนมาตรฐานตามการทะลุมาโครของ Dogecoin โดยมีรูปแบบเดียวกันกับในสองรอบก่อนหน้านี้

ในการวิเคราะห์ เขาอธิบายว่า “Dogecoin กำลังแสดงรูปแบบคลาสสิกอีกครั้ง! ขณะนี้ DOGE กำลังรวมตัวหลังจากแยกตัวออกจากสามเหลี่ยมจากมากไปน้อย” เขากล่าวต่อว่า “ตามแนวโน้มที่ผ่านมา เราอาจเห็น DOGE พุ่งขึ้นสู่ระดับ 1 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

จากนั้น Martinez ก็แสดงกราฟราคาที่ซ้อนทับกับเส้นทางที่เป็นไปได้สำหรับ Meme Coin ชั้นนำของตลาด จากการซ้อนทับนี้ DOGE อาจมุ่งหน้าไปที่ระดับสูงสุดที่ 5 ดอลลาร์ในรอบนี้

ซึ่งในทวีตก่อนหน้านี้ เทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงได้เน้นย้ำว่า Dogecoin “ยังคงเป็น Altcoin ที่สำคัญที่สุด” ในภาค Meme Coin  นอกจากนี้เขายังอธิบายมุมมองเชิงบวกของเขาต่อ Dogecoin ตามการเคลื่อนไหวของราคา: “จากมุมมองทางเทคนิค DOGE ดูเหมือนจะสะท้อนรูปแบบปี 2018-2021 หากเป็นเช่นนั้น DOGE อาจอยู่ที่จุดเริ่มต้นของการวิ่งแบบพาราโบลาครั้งใหญ่”

แท้จริงแล้ว การวิเคราะห์ของ Ali Martinez ได้นำเสนอมุมมองในแง่ดีสำหรับอนาคตของ Dogecoin ซึ่งช่วยให้นักลงทุนมองข้ามการรวมตัวที่กำลังดำเนินอยู่ ด้วยความหวังว่าจะมีแนวโน้มขาขึ้นต่อเนื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ในขณะที่ Dogecoin ต้องดิ้นรนในเดือนนี้ เหรียญมีมใหม่ Dogeverse กำลังนำเสนอทางเลือกที่มั่นคง โดยยอดขายล่วงหน้าเพิ่งทะลุยอดรวมที่เพิ่มขึ้น 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

เยี่ยมชม Degeverse ได้ที่นี่

Dogeverse จะกลายเป็น Meme Coin 100X ตัวถัดไปหลังจากระดมทุนได้ 10 ล้านเหรียญสหรัฐหรือไม่?

ตลาดเหรียญมีมมักจะมอบโอกาส 100 เท่าแก่ Degen ที่กล้าหาญ และนักวิเคราะห์เชื่อว่า Dogeverse อาจเป็นรายต่อไป การที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในการ presale ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักลงทุนกำลังรวมตัวกันอยู่เบื้องหลังโปรเจกต์นี้

อย่างไรก็ตาม มีสื่อชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมก็เข้าร่วมด้วย นอกเหนือจากฟีเจอร์ในร้านค้ารุ่นใหญ่อย่าง CryptoPotato, Cointelegraph และ Watcher Guru แล้ว นักวิเคราะห์ชั้นนำอย่าง Jacob Bury ยังคาดการณ์ว่าเหรียญจะมีศักยภาพถึง 100 เท่า

โมเมนตัมที่ไม่เปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นจากกรณีการใช้งานที่ไม่ซ้ำใครของ Dogeverse: เป็นเหรียญธีม DOGE แบบ multichain ตัวแรก

โปรเจกต์นี้กำลังเปิดตัวในบล็อกเชนที่เปิดใช้งาน smartcontract ที่ร้อนแรงที่สุด 6 รายการ เปิดให้ใช้งานแล้วบน Ethereum, Polygon, Base, BSC และ Avalanche และจะเปิดให้บริการบน Solana เร็ว ๆ นี้เช่นกัน

ด้วยการทำลายข้อจำกัด “garden walled” ของ crypto และหลีกเลี่ยงการกระจายตัวของ blockchain  Dogeverse จึงรวมชุมชนต่าง ๆ เข้าด้วยกันภายใต้เหรียญมีมปริศนาเหรียญหนึ่ง

แต่นอกเหนือจากประโยชน์ในอุดมคติของการยุติลัทธิ Traiblism ของบล็อกเชนแล้ว แนวทาง multichain ของ Dogeverse ยังเติบโตไปได้ด้วยข้อได้เปรียบที่จับต้องได้

การเข้าถึงที่กว้างขวางช่วยเพิ่มศักยภาพด้านอุปสงค์และลดความเสี่ยงที่สกุลเงินดิจิทัลแบบ single-chain ต้องเผชิญกับผู้ใช้ที่อาจย้ายไปยังเครือข่ายอื่น

อย่างไรก็ตามผู้ที่ต้องการซื้อควรดำเนินการอย่างรวดเร็ว ราคา presale Dogeverse จะเพิ่มขึ้นตลอดแคมเปญ โดยจะเพิ่มขึ้นครั้งต่อไปในอีก 6 ชั่วโมงหรือเมื่อยอดรวมเพิ่มขึ้นถึง 11.2 ล้านดอลลาร์

เยี่ยมชม Dogeverse presale