<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raboo เหรียญมีม AI ที่มาพร้อมโอกาสสร้างกำไรในช่วงตลาดซบเซาและพร้อมพุ่งเหนือระดับกว่า NEAR และ RNDR

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในแวดวงคริปโต Raboo หนึ่งในเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดมูลค่าตลาดของมันได้พุ่งทะลุระดับล้านดอลลาร์พร้อมทั้งให้คำมั่นว่าจะให้ผลตอบแทน 100 เท่า ในขณะที่เหรียญ AI อย่าง NEAR Protocol และ Render ยังคงสร้างชื่อเสียงต่อไป นักลงทุนแห่กันไปซื้อ Raboo ที่ช่วง ICO ซึ่งปัจจุบันมีราคาเพียง $0.0042 

นี่คือสาเหตุที่ Raboo เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้: นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าผลตอบแทนจะสูงถึง 100 เท่า

Raboo: เหรียญมีมและเหรียญ AI ที่ร้อนแรงที่สุดในตลาด crypto

Raboo เหรียญมาใหม่ในตลาดเหรียญมีมแสดงให้เห็นอย่างสมบูรณ์แบบถึงการร่วมมือข้ามฟากที่น่าเกรงขามระหว่างบล็อกเชนและเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย จนกลายเป็นหนึ่งในเหรีญคริปโต AI ที่ใหญ่ที่สุดในตลาด

นับตั้งแต่เปิด presale ที่ $0.003 Raboo ก็มีสภาพคล่องมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์แล้ว นักวิเคราะห์คาดการณ์ผลตอบแทน 233% ในช่วง ICO เพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะผลักดันศักยภาพการเติบโต 100 เท่าสู่สาธารณชนเมื่อโทเค็น RABT เข้าสู่ตลาดมันก็อาจกลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต AI ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการลงทุน

NEAR Protocol นักลงทุนรักผู้นำตลาด AI

NEAR Protocol เป็นหนึ่งในเหรียญ crypto AI ที่ร้อนแรงที่สุดในตลาด แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งรองรับการพัฒนา dApps ระบบนิเวศของ NEAR Protocol มุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี AI โดยเฉพาะ เนื่องจากความสามารถในการประมวลผลความเร็วสูง, ค่าธรรมเนียมต่ำและสภาพแวดล้อมที่ใช้งานง่าย

แม้ว่าจะช่วยให้นักพัฒนาสามารถเข้าถึงความสามารถในการปรับขนาดและเครื่องมือที่เป็นมิตรต่อนักพัฒนาได้ แต่ NEAR Protocol ก็ไม่ใช่เหรียญที่มีความท้าทายเท่าไหร่นักเพราะรอบตัวของเหรียญมันอยู่ในพื้นที่ซึ่งถูกครอบงำโดย Ethereum, Solana และ Cardano ซึ่งต่างก็มองหาช่องทางที่จะผลักดันตัวเองเข้าสู่อาณาจักรของคริปโต AI

Render แพลตฟอร์มเรนเดอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ยังคงเป็นผู้นำตลาด

Render ได้สร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต AI ชั้นนำในตลาดด้วยโซลูชันการ render กราฟิก 3D ที่กระจายอำนาจและเป็นประชาธิปไตย ฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัยช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงความสามารถในการเรนเดอร์ 3D ได้โดยการเช่าซอฟต์แวร์โดยไม่จำเป็นต้องซื้อซอฟต์แวร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ราคาแพง

ในขณะเดียวกัน Render เสนอโอกาสให้กับผู้ใช้ในการสร้างรายได้แบบ passive โดยการเช่าความสามารถที่ไม่ได้ใช้ ทำให้เป็นหนึ่งใน crypto AI ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปีนี้

แน่นอนว่าการทำราคาของ Render ในปีนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เพิ่มขึ้นมากกว่า 200% เพื่อให้ทันกับเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดในตลาด อันที่จริงเมื่อเดือนมีนาคม Render พุ่งทะลุ ATH ใหม่ที่ $13.53 แม้ว่าราคาจะตกลงไปบ้าง แต่ก็มีโอกาสที่จะแตะระดับสูงสุดใหม่ในปลายปีนี้ เนื่องจากตลาดคริปโต AI ยังคงเดินไปข้างหน้า

บทสรุป

ด้วยเหรียญคริปโตสาย AI ที่เข้ามาแถวหน้าของตลาด NEAR Protocol และ Render กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าที่เคย ในขณะเดียวกัน Raboo ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดด้วยการผสมผสานที่ยั่งยืนและน่าดึงดูดระหว่างเทคโนโลยี AI และกลไก SocialFi

ด้วยศักยภาพในการเติบโต 100 เท่าและราคา presale ที่เพียง $0.0042 ตอนนี้ถึงเวลาเข้าร่วมใน Raboo ICO ก่อนที่มันจะพุ่งสูงขึ้นและกลายเป็นยักษ์ใหญ่ด้านคริปโต

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Raboo ได้ที่นี่