<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้เหล่าเจ้ามือคริปโตกำลังโกยกำไร ขณะที่ เหรียญตัวใหม่ NuggetRush (NUGX) พุ่งทะยานกว่า 44%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปัจจุบันตลาดคริปโตนั้นมีเทรนด์ใหม่สองเทรนด์ถือกำเนิดขึ้นมา อันประกอบไปด้วยเทรนด์กลยุทธ์การลงทุนให้ได้กำไร และ เทรนด์ของโอกาสในการหาการลงทุนที่มีศักยภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงนี้เหล่าเจ้ามือ Bitcoin กำลังมีการเคลื่อนไหวต่อเนื่องจากกระแสขาขึ้นที่ผ่านมา 

ขณะที่เหรียญ NuggetRush (NUGX) ขึ้นมาเป็นผู้บุกเบิกวงการ GameFi อีกครั้ง ส่งผลให้นักลงทุนเริ่มหันมาให้ความสนใจโปรเจกต์อย่าง NuggetRush.

>>เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่

เจ้ามือแห่ทำกำไร เผยสาเหตุทำไม่ช่วงนี้มีเหรียญเข้ากระดานเทรดเยอะ !

อ้างอิงข้อมูลจาก Crypto Quant Quicktake  นักวิเคราะห์นาม Phi Deltalytics ตั้งข้อสังเกตมีเจ้ามือ Bitcoin จำนวนมากกำลังทยอยนำเหรียญฝากเข้าสู่กระดานเทรด

ขณะที่ นักวิเคราะห์อีกรายหนึ่งได้เปิดเผย เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้เหล่าผู้ถือเหรียญ BTC ระยะยาวมีกำไรมากขึ้นทว่าเหล่าเจ้ามือกลับไม่ได้มีการขายออกเพื่อทำกำไรแต่อย่างใด สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่านักลงทุนกำลังอดทนรอคอยกันอยู่ 

ซึ่งเมื่อใดที่เจ้ามือต้องการขายเหรียญเหล่านี้ก็จะยิ่งทำให้ราคาของเหรียญลดลงต่ำลง มากไปกว่านั้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน Phi Deltalytic ได้ประกาศว่ามี Bitcoin ไหลเข้ามาบนเว็บเทรดมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่มาจากเหล่าเจ้ามือ ขณะที่นักเทรดรายอื่น ๆ ต่างเลือกที่จะเทขายออก

โดยปกติแล้ว Bitcoin halving จะเป็นสัญญาณบ่งชี้ให้นักลงทุนเข้ามาช้อนเหรียญเนื่องจากอีกหลายเดือนถัดมาราคา จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ทว่าเมื่อวันที่ 28 เมษายน BTC มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $63,494.59 ลดลง 2.37% เมื่อเทียบกับอาทิตย์ก่อนหน้า แต่อย่างไรก็ตามมีการคาดว่าในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงราคา Bitcoin จะขึ้นไปยัง  $68,500.59 หลังมีความต้องการจากฝั่งนักลงทุนรายย่อยมากขึ้น

NuggetRush (NUGX) เกม P2E สุดล้ำพร้อมด้วยรางวัลบนโลกจริง 

NuggetRush (NUGX) เป็นโปรเจกต์คริปโตที่ถูกออกแบบมาอย่างดี และมีเกมเพลย์ที่น่าตื่นเต้น ด้วยการผสมผสาน GameFi เข้ากับ metaverse ส่งผลให้เกิดเป็นคอนเซ็ปต์เกมชั้นยอดอย่าง NuggetRush’s (NUGX) ที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ได้ค้นหาขุมทรัพย์ที่มีมูลค่าจริงบนโลกแห่งความเป็นจริง

ตัวเกมของ NuggetRush (NUGX) จะใช้ NFTs สุดเท่ในการสร้างตัวละครของผู้เล่นซึ่งจะมอบความสามารถให้กับผู้เล่นในการเอาชนะเกมและรับรางวัลด้วยเช่นกัน

NuggetRush ถูกจับตามองว่าเป็นหนึ่งใน altcoins ที่จะพุ่งทะยานในปี 2024 โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวโทเคนบน Uniswap ตัวของ NuggetRush (NUGX) ก็ได้เป็นผู้นำในตลาดคริปโต ซึ่งก็ได้มีนักลงทุนมากมายต่างเข้ามาจับจองโทเคน NUGX ที่นอกเหนือจากจะใช้ในเครือข่ายแล้วยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง เช่นการใช้เพื่อกำกับดูแลเครือข่าย

มากไปกว่านั้นผู้ใช้งาน NuggetRush และนักลงทุนยังสามารถได้รับรางวัลจากเกมเป็นทองคำจริง ๆ หรือเงินสด ซึ่งจะขึ้นอยู่กับพื้นที่นั้น ๆ และการเล่นเกมนี้จะมีส่วนในการช่วยเหลือเหล่านักขุดที่อยู่ในประเทศด้อยพัฒนาอีกด้วย

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์เชื่อว่า NuggetRush (NUGX) มีโอกาสที่จะเติบโตสูง ด้วยความโดดเด่นของการเป็นเกม play-to-earn และระบบ tokenomics ที่น่าสนใจ โดยปัจจุบันโปรเจกต์นั้นทำผลงานได้ดีเป็นอย่างมาเฉกเช่นเดียวกับราคาที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ปัจจุบันโทเคน NUGX ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 44% จากการเปิดตัวบน Uniswap และจะพุ่งขึ้นไปสูงกว่านี้อีกเมื่อตลาดขาขึ้นมาถึง

หากใครสนใจตัวเกมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์