<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

TRON และ PEPE Coin กำลังคืนความมั่นใจให้กับนักลงทุน ในขณะที่ Rebel Satoshi ($RBLZ) เป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าในตอนนี้ตลาดคริปโตกำลังมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่เหรียญคริปโตชั้นนำอย่าง TRON (TRX) และ Pepe (PEPE) กลับกำลังได้รับความนิยมจากนักลงทุนอีกครั้ง หลังจากรักษาแนวโน้มขาขึ้นเอาไว้ได้ ในขณะเดียวกัน โทเค็น $RBLZ หรือ Rebel Satoshi ก็กลายเป็นดาวเด่นที่ส่องแสงหลังจากแสดงศักยภาพในการเติบโตมหาศาล

เหตุใด $RBLZ จึงโดดเด่นกว่า TRON และ PEPE มาเจาะลึกคำทำนายของนักวิเคราะห์เพื่อหาคำตอบกัน!

TRON พุ่งขึ้นกว่า 5% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา: แนวโน้มขาขึ้นจะยังคงอยู่หรือไม่?

TRON ได้ประสบความสำเร็จท่ามกลางตลาดขาลงอย่างมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา TRON มีมูลค่าประมาณ 0.1115 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในวันที่ 24 เมษายน โดยข้อมูลจาก TRON DAO เปิดเผยว่าธุรกรรมทั้งหมดบน TRON ได้ทะลุ 7.5 พันล้าน ในขณะที่มีจำนวนบัญชีบนเครือข่ายพุ่งทะลุ 226 ล้านบัญชี

นอกจากนี้ ข้อมูลจาก Messari ยังได้เปิดเผยว่าอุปทานของเหรียญ Stablecoin บนเครือข่าย TRON ทะลุ 5 หมื่นล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 1 ปี 2024 ซึ่งแนวโน้มขาขึ้นนี้ส่งผลให้ราคา TRON ไต่ระดับขึ้นสูงถึง 0.1214 ดอลลาร์ในวันที่ 29 เมษายน ก่อนที่จะทรงตัวที่ประมาณ $0.1183 แม้จะมีการดึงกลับบ้าง แต่ราคานี้หมายความว่า TRX เพิ่มขึ้น 6.10% ภายในหนึ่งสัปดาห์

ด้วยประสิทธิภาพที่น่าประทับใจนี้ ทำให้นักลงทุนตั้งคำถามว่า TRON จะเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ควรจะซื้อหรือไม่ ซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์เอาไว้ชี้ว่า ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจของเครือข่าย TRON จะดึงดูดนักลงทุนได้มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญจึงตั้งคำทำนาย TRX ปลายเดือนเมษายนไว้ที่ 0.1204 ดอลลาร์

PEPE พุ่งขึ้นกว่า 7% ภายในหนึ่งสัปดาห์: อะไรคือสาเหตุ?

ราคา PEPE กำลังมีแนวโน้มที่ดีอย่างมากในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาราคา PEPE อยู่ที่ประมาณ 0.000006531 ดอลลาร์ ที่ถึงแม้ว่าราคาจะวนเวียนอยู่รอบระดับนี้เป็นเวลาหนึ่งวัน แต่ราคา PEPE ก็พุ่งขึ้นในวันที่ 23 เมษายน หลังจากที่ Coinbase เปิดตัวสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบไม่จำกัดระยะเวลาของ PEPE บน Coinbase Advanced ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้อขาย PEPE ด้วยเลเวอเรจสูงสุด 10 เท่า

และหลังจากที่ข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกมา มันก็ทำให้ราคา PEPE ทะยานขึ้นไปสูงถึง $0.000008116 เมื่อวันที่ 24 เมษายน อย่างไรก็ตาม ความตื่นเต้นเกี่ยวกับการพัฒนานี้ลดน้อยลง และ PEPE ก็เริ่มย้อนรอยการเติบโตอีกครั้ง โดยในวันที่ 29 เมษายน PEPE ได้กลับมาทรงตัวที่ประมาณ 0.000007035 ดอลลาร์ แม้จะมีการปรับฐานลง แต่ราคา PEPE เพิ่มขึ้น 7.72% ในช่วงหนึ่งสัปดาห์

แล้วจากผลงานนี้ PEPE จะพุ่งขึ้นไปต่อหรือไม่? ตามความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ PEPE จะยังคงถอยกลับเพื่อปิดที่ $0.000006937 ทั้งนี้ PEPE ยังเหรียญเป็นเหรียญที่ควรอยู่ในรายการ altcoins ที่น่าจับตามอง

$RBLZ ของ Rebel Satoshi ดึงดูดนักลงทุนด้วยศักยภาพการเติบโตมหาศาล!

Rebel Satoshi เป็นโครงการ Meme Coin ที่พยายามปรับปรุงการกระจายอำนาจในพื้นที่ คริปโต และได้ดึงดูดนักลงทุนด้วยระบบนิเวศแบบ dual-token โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Rebel Satoshi ได้กลายเป็น ICO ที่ดีที่สุดในการลงทุน เนื่องจากระบบนิเวศของมันประกอบด้วยตลาด NFT โปรแกรมที่สร้างรายได้ และอาร์เคดที่มีเกมหลากหลาย

และกุญแจสำคัญในการเข้าถึงระบบนิเวศที่แข็งแกร่งนี้คือโทเค็น $RECQ และ $RBLZ ของ Rebel Satoshi โดย RECQ เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ของ Rebel Satoshi ที่สนับสนุนธุรกรรมและการโต้ตอบทั้งหมด ที่ภายในเดือนเมษายน $RECQ ได้ดำเนินขั้นตอนที่ 1 ของการขายล่วงหน้าต่อสาธารณะอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้าซื้อกิจการก่อนกำหนด

ในทางกลับกัน $RBLZ ได้เปิดตัวในกระดานเทรดชื่อดังสี่แห่งอย่าง Coinstore, CoinGecko, Uniswap และ DEXTools เป็นที่น่าสังเกตว่า $RBLZ เพิ่มขึ้นจาก $0.001 เป็น $0.025 ในระหว่างการขายล่วงหน้า ทำให้นักลงทุน Early Bird Round ได้รับ ROI กว่า 150%

สิ่งที่น่าสนใจคือผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า $RBLZ จะเพิ่มขึ้นอีกเนื่องจากมีความพร้อมอย่างกว้างขวางในการแลกเปลี่ยนที่มีชื่อเสียงสี่แห่ง การคาดการณ์นี้ทำให้ $RBLZ เป็น crypto ที่ดีที่สุดในการลงทุนตอนนี้!

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ทาง Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>