<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดขาขึ้นใน Bitcoin รอบต่อไปมีโอกาสที่จะกินเวลากว่า 6-12 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Checkmate นักวิเคราะห์ชื่อดังกำลังอัพเดทแนวโน้มของเขาเกี่ยวกับวงจรตลาดปัจจุบันของ Bitcoin (BTC) และกล่าวว่าการเคลื่อนตัวขึ้นของ Bitcoin อย่างรุนแรงและกลับเทรนด์สู่ขาขึ้นจะมาให้เราได้เห็นแน่นอน

นักวิเคราะห์นามแฝงบอกกับผู้ติดตาม 90,000 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่าตามตลาดรอบก่อนหน้านี้ Bitcoin มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในช่วง “แข็งตัว” ประมาณ 6 เดือนหรือเป็นช่วงการแข็งตัวที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มที่แท้จริง

หลังจากผ่านไป 6 เดือน Checkmate กล่าวว่าการขึ้นของราคา Bitcoin อย่างรุนแรงอาจลากยาวได้เป็นปีเลยทีเดียว โดยพิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต

ในขณะที่บางคนคาดเดาว่า Bitcoin ได้พุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุดแล้ว Checkmate กล่าวว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะเป็นการวิ่งขึ้นครั้งใหญ่จาก “ฐาน” ของวงจรตลาดในอดีตของ BTC

“ถ้าเราวัดจากวงจรที่จุดสูงสุดเราจะเห็นคอรัสเดียวกัน”

“bull run ที่จะเกิดขึ้นนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะมาจากไหน มันจะวิ่งจากฐานราคาของ Bitcoin ครั้งใหญ่ มันจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่เราก็ต้องดูในรายละเอียดอีกที”

“เดือนเมษายนราคาของ Bitcoin นั้นลดลงมากกว่า $8,250 เมื่อเทียบจากเดือนที่แล้ว”

“ผมคาดหวังว่าจะได้รับข้อความจากผู้คนว่า ‘เฮ้เพื่อน เกิดอะไรขึ้นกับ Bitcoin ราคามันลดลงอย่างมาก ผมหวังว่าคุณจะขายมันไป”

Checkmate ได้ลิสต์การทำราคา Bitcoin ที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือนและระบุการปรับฐานที่เกิด นักวิเคราะห์ยังระบุอีกว่าช่วงสิ้นปีที่มีการ halving Bitcoin มีแนวโน้มที่จะเป็นขาขึ้น

ที่มา : DailyHodl