<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของ Web3! หลังความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของงาน W3WC ที่ดูไบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

งาน Web3 World Consortium (W3WC) ที่จัดขึ้นในดูไบไปไม่นานมานี้ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับวิวัฒนาการของเทคโนโลยี Web3 ที่ได้รวบรวมผู้มีวิสัยทัศน์ นักสร้างสรรค์ และผู้นำทางความคิดจากทั่วโลก เข้ามาพูดคุย ร่วมมือกัน และสำรวจตลาดเพื่อที่จะทำให้ภูมิทัศน์ของ Web3 ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Web3 งาน W3WC ในดูไบได้จัดไปได้แสดงการพัฒนาต่างๆ ศึกษาแนวโน้มการเติบโต หรือโอกาสล่าสุดในเทคโนโลยีแบบกระจายอำนาจ เพื่อที่จะส่งเสริมการสนทนา แบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และการสร้างการพันธมิตร เพื่อทำให้อนาคตของ WeB3 มีบทบาทต่อไป

ความตื่นเต้นในช่วงก่อนงานอีเว้นท์

ก่อนเริ่มงานหลัก ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับการต้อนรับล่วงหน้าด้วยเรือยอชท์สุดพิเศษ ที่ได้รับสนับสนุนโดย SirWin พร้อมกับแขกที่มาร่วมงานที่จะเพลิดเพลินกับยามเย็นอันหรูหราบนเรือยอชท์ท่ามกลางฉากหลังอันน่าทึ่งของเส้นขอบฟ้าของดูไบ โดยงานปาร์ตี้เป็นเวทีสำหรับความตื่นเต้นและความสนิทสนมกันซึ่งบ่งบอกถึงประสบการณ์ W3WC ทั้งหมด

โดยงานปาร์ตี้เรือยอชท์เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสสร้างเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้พวกเขาสามารถติดต่อกับแขกวีไอพีจากชุมชน Web3 ได้ รวมถึงจิบค็อกเทล ลิ้มรสกับแกล้มเลิศรส และสัมผัสถึงลมทะเลที่เติมพลังให้กับประสาทสัมผัสของพวกเขา ผู้เข้าร่วมจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความหรูหราและสง่างาม การสนทนาดำเนินไปอย่างอิสระ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างพันธมิตรที่มีคุณค่าได้ ซึ่งเป็นการวางรากฐานสำหรับความร่วมมือที่ประสบผลสำเร็จ

ไฮไลท์สำคัญของงาน W3WC

กิจกรรมหลักของ W3WC ในดูไบwfhจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน ที่ Millennium Plaza Downtown Dubai โดยมีการอภิปราย การนำเสนอ และมีกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมแง่มุมต่างๆ ของเทคโนโลยี Web3 ตั้งแต่การเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ไปจนถึงการทำงานร่วมกันแบบบล็อกเชน ที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังเซสชั่นที่ให้ข้อมูลเชิงลึกซึ้งนำจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้นำทางความคิด

นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวสุนทรพจน์โดยผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง Brock Pierce ผู้ร่วมก่อตั้ง Tether ที่ดึงดูดผู้ชมด้วยข้อมูลเชิงลึกที่มีวิสัยทัศน์และมุมมองที่ก้าวหน้า การอภิปรายแบบกลุ่มได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆ ของระบบนิเวศ Web3 ส่งเสริมการอภิปรายที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น และกระตุ้นการสนทนาในประเด็นเร่งด่วนและแนวโน้มที่เกิดขึ้นในอนาคต

และนอกจากที่ผู้เข้าร่วมออกจากงานหลักพร้อมกับความรู้ ข้อมูลเชิงลึก และแรงบันดาลใจมากมายแล้ว พวกเขายังได้รับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี Web3 และผลกระทบต่ออุตสาหกรรมและภาคส่วนต่างๆ ด้วยมุมมองที่สดใหม่และพันธมิตรที่เพิ่งค้นพบ ทำให้ผู้เข้าร่วมกระตือรือร้นที่จะประยุกต์การเรียนรู้ของตนและมีส่วนร่วมในการพัฒนา Web3 อย่างต่อเนื่อง

ผลกระทบต่อภูมิทัศน์ของ Web3

งาน W3WC ในดูไบ ได้สร้างแรงผลักดันอย่างมากต่อภูมิทัศน์ของ Web3 ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม การทำงานร่วมกัน และการเติบโต โดยการรวบรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักและผู้นำทางความคิด ทำให้กิจกรรมดังกล่าวอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การแบ่งปันแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด รวมถึงเป็นการสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ที่จะขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและความก้าวหน้าในพื้นที่ Web3 ได้ในอนาคต

งานนี้ยังจุดประกายการสนทนาและความร่วมมือที่มีความหมาย ซึ่งนำไปสู่ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีแบบกระจายอำนาจ จากความก้าวหน้าในการทำงานร่วมกันของบล็อกเชน ไปจนถึงการแพร่กระจายของโซลูชั่นการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ทำให้งาน W3WC มีบทบาทสำคัญในการผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในระบบนิเวศของ Web3

และเมื่อมองไปข้างหน้า งาน W3WC ได้สร้างเวทีสำหรับนวัตกรรมและการเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิทัศน์ของ Web3 ในขณะที่เทคโนโลยียังคงพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่องจากโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ก็จะเกิดขึ้น ซึ่งกำหนดทิศทางในอนาคตของเทคโนโลยีและนวัตกรรม Web3 ด้วยการส่งเสริมการทำงานร่วมกันและการแบ่งปันความรู้ ทำให้กิจกรรมเช่น W3WC จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้า

สปอตไลต์ของงาน W3WC

งาน W3WC ได้มีวิทยากรและผู้อภิปรายที่น่าสนใจ โดยแต่ละคนจะเสนอมุมมองและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว ตั้งแต่ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมไปจนถึงดาวรุ่ง โดยวิทยากรเป็นตัวแทนของชุมชน Web3 ที่มีความหลากหลาย ที่จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าและแนวคิดที่กระตุ้นความคิด ที่มีวิทยากรคนสำคัญ เช่น Brock Pierce ผู้ร่วมก่อตั้ง Tether ที่ได้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์เชิงลึกในสาขานี้ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมด้วยวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของ Web3

นอกจากนี้ผู้อภิปรายยังมีความเชี่ยวชาญของตนในด้านต่าง ๆ เช่น การเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ความสามารถในการทำงานร่วมกันของบล็อกเชน และโทเค็นที่ไม่สามารถเข้ากันได้ ( NFT) เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับการสนทนา และให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับประเด็นสำคัญและแนวโน้มที่กำหนดรูปแบบอุตสาหกรรม

ความร่วมมือและผู้สนับสนุน

ความสำเร็จของงาน W3WC จะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้สนับสนุนและพันธมิตร บริษัทต่างๆ อย่างเช่น The Coin Republic, Cajutel ซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วม และ Threeway Studio มีบทบาทสำคัญในการทำให้งานนี้มีชีวิตขึ้นมา และได้จัดหาทรัพยากร ความเชี่ยวชาญ และโอกาสในการสร้างเครือข่ายให้แก่ผู้เข้าร่วม

นอกจากนี้ W3WC ยังได้รับความร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในพื้นที่ Web3 ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์และการเข้าถึงกิจกรรมอย่าง ICO PR Buzz, SirWin, kaJ Labs และ Cointacted ที่ได้สนับสนุนกิจกรรม W3WC และทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก เทคโนโลยี และโอกาสล่าสุดได้

ด้วยการร่วมมือกับผู้สนับสนุนและพันธมิตร งาน W3WC สามารถนำเสนอโปรแกรม โอกาสในการสร้างเครือข่าย และทรัพยากรที่หลากหลายแก่ผู้เข้าร่วม และเสริมสร้างประสบการณ์ รวมถึงความสัมพันธ์ที่มีความหมายได้

รายละเอียดการติดต่อ

ติดต่อผู้จัดงานผ่านอีเมลเหล่านี้:

ด้านล่างนี้ คุณจะพบโซเชียลมีเดียของงาน W3WC สำหรับข้อมูลอัปเดต ประกาศ และภาพเบื้องหลัง:

บทสรุป

งาน W3WC ในดูไบได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยนำผู้ที่มีความคิดที่เฉียบแหลมและแนวคิดที่สร้างสรรค์ที่สุดในระบบนิเวศของ Web3 มารวมตัวกัน ตั้งแต่การหารือเชิงลึกไปจนถึงการเชื่อมโยงอันทรงคุณค่า กิจกรรมดังกล่าวส่งผลกระทบที่ยั่งยืนแก่ทุกคนที่เข้าร่วม และเป็นเวทีสำหรับการเติบโตและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง

และในขณะที่เราสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของงาน W3WC เราได้รับการเตือนถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของเทคโนโลยี Web3 ในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม ที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับบุคคล และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกได้ ดังนั้นเราขอเชิญชวนสมาชิกทุกคนในชุมชน Web3 ให้มีส่วนร่วมและมีส่วนร่วมต่อไป โดยทำงานร่วมกันเพื่อสร้างอนาคตที่สดใสและกระจายอำนาจมากขึ้นสำหรับทุกคน