<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Solana เตรียมพุ่งทะยาน! นักวิเคราะห์ฟันธงแตะ $500 ก่อนสิ้นปี NuggetRush นำทัพฟื้นฟูตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Aave Labs ปรับโฉมโปรโตคอลครั้งใหญ่ พร้อมพัฒนา Stablecoin และเสริมสภาพคล่องข้ามเครือข่ายของ Ethereum และเครือข่ายเลเยอร์ 1 ตัวอื่น ๆ ในขณะที่นักวิเคราะห์ชื่อดัง Altcoin Sherpa ชี้ Solana เป็นหนึ่งใน Altcoin ที่ดีที่สุดในปี 2024

ตามการวิเคราะห์ล่าสุดจาก Altcoin Sherpa เหรียญ Solana (SOL) มีโอกาสที่จะทำราคาเหนือ $500 ภายในปลายปี 2024 ในขณะเดียวกัน NuggetRush ยังคงโดดเด่นแม้ตลาดคริปโตจะอยู่ในช่วงขาลง โดยที่มันสามารถรักษาผลกำไรไว้ได้เกือบ 50% จากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

>> ซื้อ NuggetRush ได้แล้ววันนี้ 

NuggetRush (NUGX) โดดเด่นขึ้น ท่ามกลางตลาดขาลง และมีแนวโน้มว่าจะทำราคาพุ่งสูงขึ้น

แม้ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีจะอยู่ในช่วงขาลง แต่เหรียญ NuggetRush (NUGX) กลับกลายเป็นดาวเด่นพุ่งทะยานอย่างน่าประทับใจ หลังจากที่โปรเจกต์ประสบความสำเร็จในการระดมทุนผ่าน ICO บนบล็อกเชน มูลค่ากว่า 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อีกทั้งเหรียญ NUGX ยังถูกลิสต์บนกระดานเทรด DEX ยักษ์ใหญ่อย่าง Uniswap ในราคาเริ่มต้นมาที่ $0.020 

นับตั้งแต่ NuggetRush (NUGX) เปิดให้ซื้อขายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว NUGX กลายเป็นหนึ่งใน Altcoin ที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุด โดยราคาของ NUGX พุ่งสูงถึง $0.038 ก่อนจะปรับฐานลงมาอยู่ที่โซน $0.030 ยิ่งไปกว่านั้น นักวิเคราะห์ยังเชื่อว่า NUGX มีศักยภาพที่จะกลายเป็นหนึ่งในสุดยอดเหรียญคริปโตประจำปี 2024

ปัจจัยที่สนับสนุนการคาดการณ์ของ NUGX  ที่จะพุ่งทะยานแตะ $1 นั้นมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของแพลตฟอร์ม GameFi ของ NuggetRush

ซึ่งเป็นเกมแบบ Crypto mining game ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และระบบ Reward ที่ดึงดูดใจผู้เล่นภายในเกม ยังทำให้เหรียญ NUGX กลายเป็นหนึ่งในโทเค็นเกมที่น่าลงทุนที่สุด ณ เวลานี้

ผู้เล่นของ NuggetRush จะได้ออกไปเผชิญกับภารกิจ และความท้าทายในการขุดแร่ จำนวน Reward หรือผลตอบแทนจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามจำนวนภารกิจที่ผู้เล่นสามารถพิชิตได้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถค้นพบอัญมณีหายาก รวมไปถึง NFT ที่กำลังมาแรง และทองคำภายในโลกเสมือนจริงของ NuggetRush เพื่อเปลี่ยนเกมให้กลายเป็นแหล่งรายได้เสริมอีกด้วย ซึ่ง NuggetRush ได้ออกแบบระบบให้ผู้เล่นสามารถแปลงรางวัลเป็นเงินสดได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

>> ซื้อ NuggetRush ได้แล้ววันนี้ 

Solana (SOL) เตรียมมุ่งหน้าสู่ระดับราคา $500 

ท่ามกลางช่วงตลาดขาลง เหรียญ Solana (SOL) ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับเหรียญตัวอื่น ๆ โดยที่ราคาของมันได้ลดลงอย่างรุนแรง แต่ทว่า Altcoin Sherpa ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับ Solana โดยนักวิเคราะห์รายนี้ได้ทำนายว่าราคาของ SOL อาจพุ่งสูงขึ้นเหนือ 500 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

อย่างไรก็ตาม  Altcoin Sherpa วิเคราะห์ว่า Solana จำเป็นต้องกลับมาทดสอบระดับราคาที่ $120 อีกครั้ง ก่อนที่ราคาจะปรับตัวขึ้นไปที่ $200 ซึ่ง Solana ได้ตอบสนองความต้องการนี้แล้ว โดยราคาได้พุ่งขึ้นเหนือ $132 นับตั้งแต่ร่วงทดสอบแนวรับสำคัญที่ $120 

Aave Labs เสนอการอัพเกรดครั้งใหญ่สำหรับโปรโตคอล v4

Aave Labs นักพัฒนาหนึ่งในโปรเจกต์ DeFi ชั้นนำ และโปรโตคอลสภาพคล่องรุ่นบุกเบิกของวงการคริปโต ได้เสนอการอัพเดตที่สำคัญเป็น Aave v4  การอัพเกรดนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงเสถียรภาพของ GHO และนำเสนอ Unified Liquidity Layer เพื่อให้มีการทำงานที่ร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น การปรับปรุงดังกล่าวจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องระหว่างเครือข่ายดีขึ้น ระหว่างเครือข่ายของ Ethereum และแพลตฟอร์มเลเยอร์ 1 ต่างๆ

การอัพเกรดของ Aave ในครั้งนี้อาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อโปรโตคอลสภาพคล่อง และอาจส่งผลกระทบต่อตลาด DeFi ทั้งหมด ในขณะเดียวกัน การยืนยันการคาดการณ์ของ Solana อาจเป็นหนึ่งในนั้น อย่างไรก็ตาม นักลงทุนในตลาดคริปโตกำลังหันความสนใจมาที่ NuggetRush เนื่องจากการเดินทางไปสู่ระดับราคา $1.00  อาจทำมันกลายเป็นหนึ่งในการลงทุน cryptocurrency ที่ดีที่สุดของปี 2024

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ NuggetRush ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์