<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Solana เพิ่มกว่า 12% จากจุดต่ำสุด หลังเหรียญ Presale บนเชน SOL ดึงดูดความสนใจของนักลงทุน  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Solana เป็นตัวยืนยันแล้วว่า ปัจจุบันตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หลังจากที่ราคาได้ร่วงลงในเดือนเมษายน ก่อนที่ราคาของ Solana จะดีดตัวกลับขึ้นมาอย่างรวดเร็วในเดือนพฤษภาคม ซึ่งราคาเพิ่มขึ้นถึง 12% จากระดับต่ำสุดเมื่อไม่นานมานี้ที่ 119 ดอลลาร์ และซื้อขายกันในปัจจุบันอยู่ที่ 138 ดอลลาร์ 

ประสิทธิภาพของ Solana นั้นค่อนข้างน่าประทับใจ เมื่อเปรียบเทียบกับเหรียญคริปโตชั้นนำตัวอื่น ๆ ตามข้อมูลของ TradingView คู่เทรดซื้อขาย SOL/BTC มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 4% ในสัปดาห์นี้

ผู้เชี่ยวชาญและนักวิเคราะห์ยังคงเรียก Solana ว่า เป็นโทเค็นการลงทุนในระยะยาวที่ดีที่สุดในตลาด crypto เนื่องจากมีกระแสหลักที่แข็งแกร่ง รวมถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของเครือข่าย

ในทางกลับกัน นักลงทุนที่กำลังมองหาผลตอบแทน 100x ถึง 1,000x ต้องมองหาเหรียญ Sealana เหรียญมีมน้องใหม่จาก Solana  กำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักเทรดคริปโต โดยสามารถระดมทุนไปได้เกือบ 150,000 ดอลลาร์ จากการ Presale ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งวัน

ราคาของ Solana จะพุ่งดีดกลับตัวขึ้นไปได้สูงแค่ไหน ?

Solana ยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับนักลงทุน และเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมด้วยประสิทธิภาพของเครือข่ายที่แข็งแกร่ง 

รายงานล่าสุดที่เผยแพร่โดย Franklin Templeton Digital Assets ในหัวข้อ “Solana: Accelerated Adoption”ยิ่งทำให้ประเด็นนี้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในรายงานเน้นย้ำว่า Solana จะเป็นผู้บุกเบิกเทรนด์ crypto รูปแบบใหม่ และจะยังคงเติบโตต่อไป เนื่องจากค่าธรรมเนียมเครือข่ายที่ต่ำ , การทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และปริมาณข้อมูลที่สูง 

รายงานเน้นย้ำอย่างชัดเจนว่า แนวโน้มใหม่ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมคริปโต รวมถึง DePIN, microPayments, Compression NFTs และ CLOBs มีแนวโน้มที่จะเห็นการใช้งานบน Solana มากที่สุด ปรากฏการณ์นี้สามารถเห็นได้จากกรณีของเหรียญมีม ซึ่งเหรียญมีมจาก Solana มีประสิทธิภาพเหนือกว่าของ Ethereum อย่างเห็นได้ชัดในช่วงตลาดขาขึ้นรอบนี้ 

Web2 บริษัทชั้นนำได้เลือกใช้ Solana เป็นสะพานเชื่อมกับระบบนิเวศ Web3 ตัวอย่างเช่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ PayPal ได้จับมือ Solana ผ่านทาง Moonpay, Stripe โดยเริ่มต้นการชำระเงิน USDC แบบใหม่บน Solana และ Shopify และ Visa ยังทำให้ Solana เป็นส่วนสำคัญในระบบนิเวศของพวกเขา 

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ชัดเจนสำหรับนักวิเคราะห์ว่า ราคา Solana ที่ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่เกี่ยวข้องกับระบบนิเวศของSolana  แต่สาเหตุหลักมาจากความเสี่ยงทางเศรษฐกิจมหภาคที่เพิ่มขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อสินทรัพย์ส่วนใหญ่ที่มีความเสี่ยง รวมถึงทองคำและน้ำมันดิบ 

จากการที่ประธาน Fed อย่าง เจอโรม พาวเวลล์ แสดงท่าทีผ่อนคลายในการกล่าวสุนทรพจน์ FOMC เมื่อวันพุธ โดยประกาศการเริ่มต้น โปรเจกต์ซื้อคืนจาก Treasury ทำให้ราคาของ Sol พร้อมที่จะกลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้ง 

ในทำนองเดียวกัน Sol ก็ติดอยู่ในอันดับที่ 2 บนรายการเหรียญคริปโตที่น่าซื้อ (crypto buy list) ของผู้มีอิทธิพล Ran Neuner ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม

Sealana เหรียญมีมใหม่บน SOL เริ่มต้น ICO มาด้วยความปัง

ท้ายที่สุดแล้ว เหรียญมีมของ Solana ยังคงมีความต้องการสูงกว่าเหรียญ SOL โดยมีโทเค็นอย่าง Dogwifhat ที่ให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับ Solana 

เช่นเดียวกับ เหรียญมีมน้องใหม่อย่าง Sealana ที่ได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน Smart Money รวมถึงเหล่าอินฟลูฯ ในโลกคริปโต  

มาสคอตของมันคือ แมวน้ำอ้วนน่าเตะก้น ที่กินมันฝรั่งทอดและปลาทูน่ากระป๋องเป็นอาหาร ซึ่งแสดงให้เห็นภาพรวมที่น่าตลกขบขัน 

ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Sealana จะสามารถระดมทุน จากการ ICO ไปได้เกือบ 150,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียงหนึ่งวัน  ตามรอยเหรียญมีมตัวอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จ เช่น Slerf และ Slothana  

*นักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale สามารถที่จะโอน SOL ไปยังกระเป๋าเงินวอลเล็ทของโปรเจกต์และรับโทเค็น SEAL เป็น airdrop ได้อัตโนมัติ

ตามข้อมูลบนเว็บไซต์ของ Sealana นักลงทุนจะได้รับโทเค็น Sealana จำนวน 6,900 เหรียญ สำหรับทุก ๆ SOL ที่ลงทุน  

ผู้เชี่ยวชาญและอินฟลูคริปโตเริ่มสังเกตเห็นเหรียญมีมตัวใหม่นี้แล้ว โดยช่อง YouTube ชื่อดังอย่าง Cryptonews ได้ลงไฮไลท์ในวิดีโอล่าสุดว่า Sealana อาจสร้างผลกำไรได้มากถึง 100 เท่าหลังจากการเปิดตัว 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ Presale สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของ Sealana 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์