<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance Coin และ Dogecoin ตื่นตัว! จับตา Rebel Satoshi Presale นักลงทุนคาดหวังผลตอบแทนท่วมท้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
  • ราคา Binance Coin ( BNB) ลดลง 6.22% ผลักดันให้นักลงทุนแสวงหาทางเลือกการลงทุนที่ดีขึ้น
  • นักลงทุนระมัดระวังการลงทุนในเหรียญ Dogecoin (DOGE) แม้จะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นในครั้งล่าสุด
  • Rebel Satoshi ($RECQ) พร้อมที่จะให้รางวัลแก่นักลงทุนเพิ่ม หลังจากที่ยอดการ Presale พุ่งสูงถึง 85%

นักลงทุนใน Binance Coin และ Dogecoin กำลังมองหาการลงทุนที่ดีขึ้น เนื่องจากความไม่แน่นอนที่เกิดจากความผันผวนของราคาของเหรียญเหล่านี้ ในทางกลับกัน เหรียญ $RECQ ของ Rebel Satoshi ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็น altcoin ที่ดีที่สุดในการลงทุน เนื่องจากประสบความสำเร็จจากการ presale อย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ มาดูกันว่าเหตุใด $RECQ จึงเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อของนักลงทุนที่กำลังมองหาทางเลือกอื่น นอกเหนือจากโปรเจกต์ DeFi ชั้นนำ อย่าง BNB และ DOGE

BNB Chain เปิดตัวการ Staking แบบ Liquid ดั้งเดิมบน BSC

เมื่อวันที่ 26 เมษายน BNB Chain ได้ประกาศว่า จะเสนอการ staking สภาพคล่องบน BNB Smart Chain ของตน โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง เพื่อโยกย้ายความสามารถของ BNB Beacon Chain ไปยัง BSC เมื่อความสามารถเดิมถูกเลิกใช้งาน

ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ราคาตลาดของ Binance Coin ลดลงอย่างมาก แตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ โดยBNB มีราคาอยู่ที่ 597.71 ดอลลาร์ในวันที่ 26 เมษายน และลดลงเหลือ 560.53 ดอลลาร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม คิดเป็นการขาดทุน 6.22% การเคลื่อนไหวนี้ทำให้เกิดความคิดเห็นที่หลากหลายในหมู่นักวิเคราะห์ เกี่ยวกับอนาคตของเหรียญ Binance Coin  ซึ่งนักวิเคราะห์ Binance Coin บางรายคาดการณ์ว่า ราคาจะลดลงอีก โดยคาดการณ์ว่า ราคา BNB จะร่วงแตะระดับ 524.58 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม

ในทางกลับกัน ผู้เชี่ยวชาญ Binance Coin หลายคนเชื่อว่า ความสามารถในการทำงานร่วมกันที่เพิ่มขึ้น อาจส่งผลกระทบเชิงบวกต่อมูลค่าของ BNB ซึ่งนักวิเคราะห์เหล่านี้คาดการณ์แนวโน้มขาขึ้น โดยคาดว่า ราคา BNB จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 644.54 ดอลลาร์ ภายในกลางเดือนมิถุนายน

ผู้ให้บริการกระเป๋าเงิน Dogecoin Wallet ปิดให้บริการ 

Dogechain ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินของ Dogecoin ได้ประกาศยุติให้บริการกระเป๋าเงินแล้ว ซึ่งในอีเมลถึงลูกค้าที่ลงทะเบียนทั้งหมดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินได้อธิบายขั้นตอนที่ผู้ใช้งานต้องปฏิบัติตาม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปิดการใช้งาน 

หลังจากการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ ราคาของ Dogecoin ก็เพิ่มขึ้น เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ราคา DOGE อยู่ที่ 0.1321 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเป็น 0.1328 ดอลลาร์ ภายในวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งเพิ่มขึ้น 0.53% ผู้เชี่ยวชาญของ Dogecoin คาดว่า ราคาจะเพิ่มขึ้นอีก โดยคาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 0.2847 ดอลลาร์ต่อโทเค็น DOGE ภายในเดือนมิถุนายน

อย่างไรก็ตาม มีมุมมองที่แตกต่างกันเกิดขึ้นในหมู่นักวิเคราะห์ของ Dogecoin โดยบางคนแสดงความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักวิเคราะห์ DOGE คาดการณ์ถึงการชะลอตัว โดยแนะนำว่า การตรวจสอบทางระบบนิเวศอาจทำให้ ราคา Dogecoin ลดลงเหลือประมาณ 0.1135 ดอลลาร์ต่อ DOGE ภายในกลางเดือนพฤษภาคม

นักลงทุน ICO ชั้นนำ แห่ลงทุนใน $RECQ ของ Rebel Satoshi คาดหวังผลตอบแทน 525%

Rebel Satoshi เป็นโปรเจกต์เหรียญมีมรุ่นบุกเบิก ที่เชิญชวนบุคคลทั่วโลกให้เข้าร่วมในการเคลื่อนไหวแบบ decentralized  ซึ่งโปรเจกต์นี้ โดดเด่นด้วย โปรโตคอลอันล้ำสมัย  ที่มอบอำนาจการกำกับดูแลให้แก่ผู้ถือโทเค็น ทำให้พวกเขาสามารถกำหนดระบบนิเวศโทเค็นคู่แบบ dynamic  ของโปรเจกต์

ผู้ถือโทเค็นการกำกับดูแลของ Rebel Satoshi อย่าง $RBLZ  มีสิทธิ์ในการโหวตลงคะแนนเสียง ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการตัดสินใจในอนาคต และรับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงกิจกรรมการเผาโทเค็น ซึ่งโปรเจกต์สามารถระดมทุนได้มากกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ในระหว่างการ presale ก่อนเปิดตัวสู่สาธารณะ และตอนนี้ราคากำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.025 ดอลลาร์บนแพลตฟอร์มยอดนิยม อย่างเช่น Uniswap, Coinstore, Coingecko และ Dextools

ในขณะเดียวกัน โทเค็น $RECQ จะถูกนำมาใช้เป็นโทเค็นหลัก สำหรับการทำธุรกรรม, รางวัล, ค่าธรรมเนียม และการซื้อในแต่ละวันภายในระบบนิเวศของแพลตฟอร์ม ซึ่งผู้ถือโทเค็นสามารถใช้ $RECQ เพื่อซื้อสินค้า และ NFT รวมถึงสามารถเข้าถึงสภาพแวดล้อมการเล่นเกม Rebel Satoshi แบบ Arcade ที่สมจริง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โทเค็น $RECQ มี tokenomics ที่น่าประทับใจ จากโทเค็นทั้งหมด 3 พันล้านโทเค็น มีโทเค็นจำนวน 1.5 พันล้าน ถูกล็อกไว้สำหรับการ presale  ในขณะที่อีก 50% ที่เหลือ จะถูกใช้สำหรับรางวัล , แหล่งรวมสภาพคล่อง (liquidity pools) และการแอร์ดรอป โดยรักษาสมดุลของโครงสร้างการกระจายและระบบจูงใจ 

ผู้ใช้งาน $RECQ ในช่วงแรก สามารถคาดหวังถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับ โดยมีการคาดการณ์ว่า ราคาโทเค็นจะเพิ่มขึ้น 238% จากมูลค่าปัจจุบันอยู่ที่ 0.0037 ดอลลาร์ โดยราคาสามารถไปถึงเป้าหมายที่ 0.0125 ดอลลาร์ได้ ด้วยเหตุนี้ หลายคนจึงมองว่า Rebel Satoshi เป็นโอกาสในการลงทุน crypto อันดับต้น ๆ ของปีนี้

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม นักลงทุนสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi  หรือเข้าร่วมคอมมูนิตี้ Rebel Red ได้ผ่านช่องทาง  Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์