<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin มีลุ้นพุ่ง! นักวิเคราะห์ฟันธงขาขึ้นยาว พร้อมแนะ NuggetRush จ่อทะยานแตะ $0.05

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin (DOGE) ยังคงเป็นดาวเด่นในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี โดย Behdark นักวิเคราะห์ชื่อดัง มองว่า DOGE มีศักยภาพในการพุ่งสูงถึง 200%  ซึ่งบ่งบอกถึงแนวโน้มขาขึ้น ในทางกลับกัน Stacks ราคาร่วงลง 27% ในกราฟเดือน ซึ่งเป็นสัญญาณขาลง สวนทางกับ NuggetRush ที่มีราคาทรงตัว โดยราคาผันผวนระหว่าง 0.02 ถึง 0.038 ดอลลาร์ในเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Behdark นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า NuggetRush มีแนวโน้มราคาพุ่งขึ้นไปแตะ $0.05 ด้วยเหตุนี้ทำให้ NuggetRush กลายเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าจับตามากที่สุดในตอนนี้

>> ซื้อ NuggetRush ได้แล้วตอนนี้

NuggetRush (NUGX) เปิดตัวเกม Play-to-Earn

NuggetRush (NUGX) ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าสนใจสำหรับการซื้อลงทุนในตอนนี้ นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าของ NUGX อาจพุ่งสูงแตะระดับราคาที่ $0.05 ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ถือครอง NUGX โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาว่า เหรียญ Altcoin นี้เพิ่งถูกนำไปลิสต์บน Uniswap ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกเหนือจากโอกาสในการทำกำไรแล้ว ผู้ถือครอง NUGX ยังได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Play-to-Earn อีกด้วย

NuggetRush กำลังสร้างเกมขุดเหมืองสำหรับผู้ถือ NUGX ซึ่งจะเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ทั้งการหารายได้แบบ active และแบบ passive  โดยผู้เล่นจะเข้าร่วมการแข่งขันและกิจกรรมการขุดเพื่อค้นหาแร่มีค่าและ NFT ภายในเกม ซึ่งพวกเขาสามารถขายเพื่อแลกเป็นเงินจริงในตลาดของ NuggetRush ผู้เล่นที่กำลังมองหาโอกาสในการหารายได้แบบ Passive สามารถใช้ประโยชน์จากบริการ Staking ของ NuggetRush ได้

อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องมี NFT เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ Staking โดย NFT เหล่านี้สามารถได้มาจากการเล่นเกม หรือการซื้อใน Marketplace หากพวกเขามี NFT เหล่านี้ พวกเขาสามารถ Staking และได้รับผลตอบแทนสูงถึง 20% (APY) ต่อปี ขึ้นอยู่กับระยะเวลา Staking กับแพลตฟอร์ม โอกาสในการหารายได้ทั้งสองทางทำให้ NuggetRush อาจกลายเป็นการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดตอนนี้

>> ซื้อ NuggetRush ได้แล้วตอนนี้

Dogecoin (DOGE) ถูกกำหนดไว้สำหรับช่วงขาขึ้นในระยะยาว นักวิเคราะห์กล่าว

นักวิเคราะห์บน TradingView  ที่ใช้นามแฝงว่า “Behdark” ชี้ว่า Dogecoin (DOGE) อาจเตรียมพร้อมสำหรับการปรับตัวเป็นขาขึ้นในระยะยาว 

จากการวิเคราะห์กราฟราคา แสดงให้เห็นว่า Dogecoin​(DOGE) ยังอยู่ในแนวโน้มขาลง แต่ทว่าในสภาวะตลาดปัจจุบัน ส่งสัญญาณว่ารูปแบบนี้กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

จากการวิเคราะห์ของ Behdark คลื่นขาขึ้นของ DOGE ที่กำลังจะมาถึงนี้อาจเกิดขึ้นเป็นเวลานานถึง 500 วัน หากเป็นไปอย่างที่เขาวิเคราะห์ไว้ ราคา DOGE จะ Break out จากระดับราคา $0.1203-$0.2087 และพุ่งสูงขึ้นไปที่ระดับ $0.30 ในที่สุด

Stacks (STX) ยังไม่ฟื้นตัวจากผลกระทบของตลาคริปโต

เดือนที่ผ่านมา ราคาของเหรียญ Stacks (STX) ได้ปรับตัวอยู่ระหว่าง $2.03 ถึง $3.52 กราฟราคารายเดือน (1 month) ของ Stacks แสดงให้เห็นว่ามูลค่าของมันได้ลดลงมากถึง 27% ท่ามกลางความผันผวนในตลาดคริปโต

ในขณะที่ altcoins ระดับท็อปตัวอื่นๆ ได้เริ่มฟื้นตัว แต่ทว่า Stacks ยังไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นตัว อีกทั้งตัวชี้วัดทางเทคนิคของ Stacks ยังบ่งบอกถึงแนวโน้มขาลงที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามมีการวิเคราะห์ว่าหาก Stacks จะผ่านช่วงเลวร้ายตอนนี้ไปได้  หากราคาของมันทะลุแนวต้านที่ $2.46 และ $2.95 

สรุป

โดยสรุปแล้วถึงแม้ว่า Dogecoin กำลังตั้งตารอที่จะทำราคาพุ่งสูงขึ้น แต่ Stacks กลับเผชิญกับการสภาวะการณ์ที่เลวร้าย ในขณะที่ NuggetRush นั้นเริ่มได้รับความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก การเคลื่อนไหวของราคาที่มั่นคง รวมถึง ศักยภาพในการทำกำไร และการเปิดตัวเกม Play-to-Earn ทำให้ NuggetRush กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ถือได้ว่าครบรอบด้านที่สุดตัวหนึ่งในตลาดคริปโตเลยทีเดียว 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ NuggetRush ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์