<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรด Crypto ชื่อดังเผย ! กลยุทธ์การลงทุน ในเหรียญ Altcoin และเทคนิคการจัดพอร์ตช่วงตลาดหมี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Guy Turner นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังผู้ก่อตั้งบริษัท Trove Research และ YouTuber เจ้าของช่อง Coin Bureau Clips ได้อธิบายกลยุทธ์การลงทุนใน Altcoin ของเขาไว้ในคลิปที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งกลยุทธ์ทั้งหมดนั้นเกี่ยวข้องกับการลงทุนในเหรียญ Altcoin ยอดนิยมอย่าง Polkadot (DOT), Cardano (ADA) และอื่น ๆ อีกหลายตัว

Turner เปิดเผยว่า เขาวางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนในเหรียญ Altcoin ยอดนิยม 2 เหรียญที่กล่าวถึงข้างต้นลงไปในพอร์ตของเขา รวมถึง Avalanche (AVAX), Cosmos (ATOM) และ Monero (XMR)

สำหรับสัดส่วนการลงทุนใน Altcoin เหล่านั้น Turner ได้กล่าวว่าเขาจะลงทุนมากกว่าหนึ่งในสามของพอร์ตของเขา อยู่ในเหรียญ Stablecoin ยอดนิยมอย่าง USDC

ในขณะนี้ Turner กำลังจับตาดูตลาด Altcoin อย่างใกล้ชิด และเขากำลังมองหา Altcoin ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ โดย Turner เปิดเผยว่าปัจจุบันเขากำลังถือ DOT และ ATOM และกำลังพิจารณาว่าจะลงทุนในเหรียญเหล่านี้เพิ่ม เพราะเขาเล็งเห็นถึงโอกาสที่สดใส

นอกจากนี้ Turner ยังแสดงความสนใจในการขยายพอร์ตของเขาโดยเพิ่มการเหรียญ Layer 1 เช่น ADA โดยเขาได้กล่าวว่า

“ผมอาจจะซื้อกลับเข้า Avalanche เป็นบางช่วง ผมไม่เคยกะเวลาที่จะย้ายเข้า AVAX ได้ดีพอ ฉะนั้นบางทีคราวนี้ผมน่าจะทำถูก”

YouTuber รายนี้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหรียญ Altcoin อื่น ๆ ด้วยการกล่าวถึงสินทรัพย์ดิจิทัลที่เน้นความเป็นส่วนตัว โดยเขามองว่า Monero เป็นการลงทุนที่มีศักยภาพ ในขณะที่กล่าวว่า “มี Altcoin อีกหลายเหรียญที่ผมกำลังจะดู”

อย่างไรก็ตาม Turner ได้กล่าวเตือนด้วยว่านักลงทุนไม่ควรกระโดดเข้าสู่ตลาด Altcoin ในขณะนี้ โดยนักวิเคราะห์ Crypto ได้อ้างถึงสภาวะตลาดในปัจจุบัน ก่อนจะกล่าวเสริมว่าเขาวางแผนที่จะซื้อ BTC และ ETH เพิ่มอีกในอนาคตถ้าหากเหรียญเหล่านี้มีราคาลดลง

ที่มา: cryptoglobe