<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังยืนยัน ! Bitcoin ได้เข้าสู่ตลาดกระทิงแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่เชี่ยวชาญด้านการคาดการณ์ราคาระยะยาวของ Bitcoin (BTC) เชื่อว่า ราชาแห่งเหรียญคริปโต (Bitcoin) ทั้งปวงได้ส่งสัญญาณยืนยันการกลับตัวเข้าสู่ตลาดกระทิงแล้ว

Rekt นักวิเคราะห์นามแฝงบอกกับผู้ติดตามบน Twitter จำนวน 341,800 คนของเขาว่า Bitcoin ที่อยู่ในตลาดหมีมาอย่างยาวนานถึง 16 เดือน ดูเหมือนว่าตอนนี้จะกลับลำเข้าสู่ช่วงขาขึ้นแล้ว นับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ตามที่ Rekt คาดการณ์ Bitcoin จะสามารถยืนเหนือแนวต้านได้ในเดือนมีนาคมโดยแนวต้านดังกล่าว นับเป็นแนวต้านที่แข็งแกร่ง หลังจาก BTC ร่วงต่ำกว่าระดับนี้จนกลายเข้าสู่ช่วงขาลง นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2021

“วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา BTC ได้ยืนยันการ breakout แนวโน้มขาลงในระดับมาโครเพื่อยืนยันถึงเทรนด์ขาขึ้นใหม่”

Rekt เรียนรู้จากช่วงเวลาเก่า ๆ ของ Bitcoin ว่า ปกติแล้วตลาดกระทิง มักจะมีแนวโน้ม Bullish เกิดขึ้น หลังจากที่ BTC สามารถเบรกแยกตัวออกมาจากเส้นแนวโน้มขาลงในระยะยาว

“BTC ได้ทำลายแนวโน้มขาลงระยะยาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว BTC ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเมื่อแนวโน้มขาลงของมาโครถูกทำลาย แนวโน้มขาขึ้นของมาโครจะเริ่มต้นขึ้นแทน”

จากข้อมูลของ Rekt การปิดแท่งเทียนรายเดือนในเดือนมีนาคมถือเป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับ ราชาคริปโต

“การปิดแท่งเทียนรายเดือนยืนเหนือแนวโน้มขาลงของ Bitcoin เกิดขึ้นแค่เพียงครั้งที่สามเท่านั้นในประวัติศาสตร์ และตอนนี้ประวัติศาสตร์หน้าใหม่กำลังจะถูกจารึก”

ในขณะที่เขียนราคา Bitcoin กำลังมีราคาอยู่ที่ 28,363 ดอลลาร์

ที่มา : dailyhodl