<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศจับมือ Khaby Lame ผู้สร้างมีม Life Hack เป็น Brand Ambassador ของแพลตฟอร์ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บกระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้ร่วมมือกับ Khaby Lame ครีเอเตอร์ผู้สร้างมีมอันโด่งดังจาก “Life Hack” ที่โด่งดังบน Tiktok 

โดย Khaby เป็นครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ TikTok ที่มีผู้ติดตามกว่า 140 ล้านคนกำลังจะกลายมาเป็น brand ambassador ให้กับ binance ตามการประกาศเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน

ทั้งนี้ Binance ได้กลายเป็นกระดานเทรดชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนซึ่งมีปริมาณการซื้อขายใหญ่ที่สุดของโลก และตอนนี้กำลังร่วมมือกับ Khaby เพื่อปลุกจิตสำนึกและการยอมรับ Web 3.0

ทำไม Binance ถึงร่วมมือกับ Khaby Lame

Khaby กลายเป็น TikTok บนโซเชียลมีเดียเนื่องจากความสามารถของเขาในการนำ Life Hack ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำพร้อมแบมือทั้งสองข้างเบา ๆ ต่อสถานการณ์อันซับซ้อนที่ทำให้ดูง่ายดาย

ทั้งนี้ binance เชื่อว่าครีเอเตอร์ดังกล่าวจะใช้ความมีไหวพริบในเครื่องหมายการค้าของเขาเพื่อขจัดปัญหาความไม่เข้าใจใน Web 3.0 และเตรียมสร้างคอลเล็กชัน NFT สำหรับการร่วมมือครั้งนี้

Binance ก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรกับยักษ์ใหญ่

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน Binance เปิดเผยว่าได้ประกาศความร่วมมือหลายปีพิเศษกับ Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลชื่อดังซึ่งพยายามเชื่อมโยง Ronaldo กับแฟน ๆ ของเขาด้วยการใช้ประโยชน์จาก Web 3.0 ด้วย NFT ที่ทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นเข้าสู่อุตสาหกรรม

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขทางการเงินของการเป็นหุ้นส่วนระหว่าง Ronaldo และ Binance แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าบริษัท cryptocurrency ส่วนใหญ่ได้ลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาและการรับรองผู้มีชื่อเสียงอันเป็นผลมาจากตลาดที่กำลังดำเนินอยู่ภายใต้การล่มสลายของตลาดคริปโตในปัจจุบัน 

อย่างไรก็ตามเมื่อ Bitcoin ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนพฤศจิกายน 2021 บริษัทคริปโตส่วนใหญ่ได้ลดงบประมาณการโฆษณาลงเกือบ 90% เพื่อให้ดำเนินธุรกิจต่อได้โดยไม่ติดขัด