<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรสเก็ตชื่อดัง Tony Hawk จับมือกับ The Sandbox สร้าง Skatepark ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Metaverse

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tony Hawk, The Sandbox และ Autograph ร่วมกันสร้างประสบการณ์ Web3 เต็มรูปแบบสำหรับนักเล่นสเก็ต, ผู้ที่ชื่นชอบในคริปโต และ Gamer จากทั่วทุกมุมโลก

แม้ว่าตลาดคริปโตจะซบเซาลง แต่เกมที่อยู่ใน Metaverse ยังคงดึงดูดความสนใจของบรรดาผู้ที่ใฝ่ฝันที่จะค้นหาดินแดนเสมือนจริงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และสนุกสนานเหนืออุปสรรคในโลกแห่งความเป็นจริง

เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม นาย Tony Hawk หนึ่งในนักสเก็ตบอร์ดที่มีชื่อดังระดับโลก ได้ประกาศว่าเป็น Partnership กับ The Sandbox เพื่อที่จะสร้าง “Virtual Skatepark ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา” และนี่เป็นหุ้นส่วนระดับ Top-tier คนล่าสุดของโปรเจค The Sandbox

ตามวิดีโอที่เคนโพสโดย The Sandbox และแชร์โดยนาย Tony Hawk โปรเจค Mateverse ของเขาไม่ใช่แค่มีตลาดขายสเก็ตบอร์ดและอุปกรณ์สเก็ตเท่านั้น แต่ยังมี Tools เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างลานสเก็ตในฝันของพวกเขาได้

Virtual Skatepark ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะอยู่ใน Sandbox

“Tony Hawk LAND” จะมีที่ดิน 36 Block บน The Sandbox ซึ่งเยอะพอที่จะได้รับฉายาว่าเป็น Skatepark ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Metaverse

นาย Tony Hawk กล่าวว่า Skatepark แห่งใหม่นี้ “จะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน” ซึ่งคำพูดของเขาได้ถูกการันตีจากเกม “Tony Hawk Pro Skater” ของเขาทำเงินได้มากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นเกมที่มีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายในลายนเก็ต

“ผมคอยติดตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาทั้งชีวิต ตั้งแต่วิดีโดเกมแรกและคอมพิวเตอร์ที่บ้านที่มี CGI ดังนั้นผมเลยรู้สึกทึ่งกับ Metaverse และตื่นเต้นที่จะนำวัฒนธรรมเหล่านี้เข้าสื่อโลกเสมือนจริงบน The Sandbox”

โดยตอนนี้ The Sandbox และนาย Tony Hawk ก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับเวลาที่ Skate Metaverse จะถูกเปิดตัว

Autograph แพลตฟอร์ม NFT จะออกแบบ NFT ของ Tony Hawk

Autograph จะสร้าง NFT และอวาตาร์โดยอิงจาก Tony Hawk รวมถึงสเก็ตบอร์ด อุปกรณ์ และเสื้อผ้าที่เป็นสัญลักษณ์ที่สุดของเขา ตัวอย่างเช่น ของที่เขาใช้ในการแข่งขัน X Games ปี 1999 ของที่เขาใช้ในตอนที่เขาสามารถทำท่า 900 องศา หรือ 2.5 รอบในตำนานของเขาได้ ซึ่งถึงเป็นความสำเร็จระดับตำนานของวงการสเก็ตบอร์ด

นาย Dillon Rosenblatt ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Autograph กล่าวว่า บริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับนาย Tony Hawk และ The Sandbox เพื่อที่สร้างประสบการณ์การที่หาไม่ได้นอก Metaverse

“ที่ Autograph เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาที่ได้ให้กับแฟน ๆ ในชุมชนของเรา และนี่คืออีกขั้นหนึ่งที่จะทำให้เป้าหมายของเราให้เป็นจริง โดยครั้งนี้เป็นการบร่วมมือนาย Tony Hawk และ The Sandbox ซึ่งทำให้พวกเราตื่นเต้นมาก”

นาย Sebastien Borget CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กล่าวว่า บริษัทของเขาหลงใหลในนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของนาย Tony Hawk

ในครั้งนี้นาย Tony Hawk ได้ร่วมมือกับศิลปิน แบรนด์ และบริษัทที่โด่งดังกว่า 300 แห่ง ที่กำลังเดิมพันกับยุคสมัยใหม่ของ Metaverse เพื่อที่ทำให้แบรนด์ของพวกเขาก้าวไปอีกขึ้น

Source : CryptoPotato