<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กิจกรรมการพัฒนาบน Cardano ยังคงแซงหน้าเครือข่ายอื่น ๆ ท่ามกลางราคาที่ยังคงเป็นแนวโน้มขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เครือข่าย Cardano ยังคงรักษาระดับกิจกรรมการพัฒนาที่แซงหน้าโปรเจกต์ crypto อื่น ๆ แม้ว่าราคาของ Ethereum ($ETH) ซึ่งเป็นเครือข่ายสัญญา Smart Contact ของคู่แข่งจะเพิ่มขึ้นมากว่า 40% ก็ตาม

ตามข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ คริปโต Santiment กิจกรรมการพัฒนาของ Cardano “บน GitHub ที่กสร้างขึ้นโดยองค์กร” นั้นยังคงสามารถรักษาตำแหน่งให้อยู่เหนือกว่าคู่แข่ง โดยสามารถอยู่เหนือ Polkadot ($DOT) และ Kusama ( $KSM), Ethereum, IOTA ($MIOTA) และ Flow ($FLOW) และเครือข่ายสัญญา Smart Contract ชั้นนำตัวอื่นๆ

เมื่อดูที่ฟีดข้อมูลของ Santiment เป็นที่สังเกตว่า cryptocurrency ชั้นนำตัวอื่น ๆ รวมถึง Bitcoin และ BNB นั้นมีคะแนนทิ้งห่างกันที่ค่อนข้างมาก โดยกิจกรรมการพัฒนาของ BTC มีคะแนนกิจกรรมการพัฒนาอยู่ที่ 87.4 ส่วน BNB ได้ 0.03

กิจกรรมการพัฒนาของ Cardano อยู่ในระดับสูงก่อนการเปิดตัว Vasil hard fork ซึ่งคาดว่าสิ่งนี้จะช่วย “ปรับปรุงประสิทธิภาพให้กับเครือข่ายได้เป็นอย่างดี ” Vasil ถือเป็นการอัพเกรดครั้งใหญ่ ที่จะเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงข้อเสนอ Cardano (CIPs) จำนวนทั้งหมด 4 ฉบับด้วยกัน

ตามที่รายงาน คณะผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโตคาดการณ์ว่า ราคาของ Cardano จะเพิ่มขึ้นเป็น $2.93 ภายในปี 2025และสูงถึง $6.53 ภายในปี 2030 แม้ส่วนใหญ่จะเชื่อว่า ภายในสิ้นปีนี้ Cardano จะยังคงมีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคาเพียง 0.63 ดอลลาร์ก็ตาม

เมื่อช่วงต้นเดือนนี้โมเดลการคาดการณ์ราคาโดยใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์  ทำนายว่าราคาของโทเค็น ADA จะเพิ่มขึ้นและมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 2.9 ดอลลาร์ภายในเดือนกันยายน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมากจากระดับราคาในปัจจุบัน

ที่มา : cryptoglobe