<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคา Solana จะมีมูลค่าสูงกว่า $500 ได้ในปี 2030

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโตได้คาดการณ์ว่าราคาของ Solana (SOL) จะไปแตะที่ระดับ $500 ภายในปี 2030 หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า

“SOL เป็นหนึ่งในคู่แข่งเบอร์ต้น ๆ ในด้านบล็อกเชน smart contract พวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นหนึ่งในผู้รับผลประโยชน์หลักหากการอัพเกรดของ Ethereum ล้มเหลวในการทำให้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำลงกว่านี้” 

การคาดการณ์ราคาของ Solana

Finder ทำการ “วัดการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับราคาของ SOL ในอนาคต” โดยใช้แบบสำรวจรายสัปดาห์และรายไตรมาส “การสำรวจรายไตรมาสที่ใหญ่ขึ้นของเราซึ่งดำเนินการครั้งล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2022 ขอให้คณะผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโตทั้ง 54 คนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับราคา Solana จะออกมาเป็นอย่างไรในทศวรรษหน้า” ทางบริษัทเขียนเอาไว้ซึ่งทาง Finder ให้รายละเอียดเอาไว้ว่า

“กลุ่มผู้เชี่ยวชาญของเราเชื่อว่า Solana (SOL) อาจมีมูลค่าอยู่ที่ $45 ภายในสิ้นปี 2022 ก่อนที่มูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้นเป็น $166 ภายในปี 2025”

นอกจากนี้กลุ่มผู้เชี่ยวชาญยังได้คาดการณ์อีกว่าราคาของ SOL จะเพิ่มขึ้นเป็น $512 ภายในปี 2030

เมื่อเทียบกับการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ผู้เชี่ยวชาญก็ได้ปรับเป้าราคาคาดการณ์ลงมาต่ำกว่าที่เคยคาดการณ์ไว้ในเดือนกรกฎาคมโดยพวกเขาคาดว่าราคาของ SOL ในปี 2025 จะไปอยู่ที่ $166 และในปี 2030 จะไปแตะที่ $512 

ในทางตรงกันข้ามตอนแรกผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ในเดือนมกราคมว่าราคาของ SOL จะไปแตะ $222 ภายในสิ้นปีก่อนจะแตะระดับ $486 ในปี 2025 และ $1,267 ในปี 2030

Gavin Smith ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทั่วไปของ Panxora Hedge Fund ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มก็มองในเชิงบวกเกี่ยวกับอนาคตของ Solana มากกว่าค่าเฉลี่ยของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญโดยเขาคาดว่าราคาของ SOL จะแตะ $76 ในปีนี้ เขาให้ความเห็นว่า

“SOL เป็นหนึ่งในคู่แข่งเบอร์ต้น ๆ ในด้านบล็อกเชน smart contract พวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นหนึ่งในผู้รับผลประโยชน์หลักหากการอัพเกรดของ Ethereum ล้มเหลวในการทำให้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำลงกว่านี้” 

ในขณะที่เขียนราคาของ Solana อยู่ที่ $41.53 ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้นมากว่า 16% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาและปรับตัวเพิ่มขึ้นมากว่า 19% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงการคาดการณ์จากฟากฝั่งผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนักลงทุนควรหาความรู้ประกอบการตัดสินใจก่อนจะลงทุนเสมอและคนที่คุณควรเชื่อมั่นมากที่สุดอาจไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญหากแต่เป็นตัวของคุณเอง
ที่มา : Bitcoin.com