<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บกระดานเทรด Zipmex เตรียมกลับมาเปิดระบบซื้อ-ขายเหรียญแบบเต็มรูปแบบในวันพฤหัสบดีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Zipmex Thailand ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่ออัปเดตสถานการณ์เพิ่มเติมอีกครั้ง โดย Zipmex Thailand เตรียมพร้อมที่จะกลับมาเปิดระบบซื้อ-ขายเหรียญทั้งหมดบนกระดานเทรดอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

Zipmex x MOU

ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมม 2565 ที่ผ่านมา Zipmex Thailand ได้มีการประกาศลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ฉบับแรกร่วมกับนักลงทุนรายใหม่ที่มีความสนใจเข้าลงทุนกับบริษัทฯ และในวันนี้ Zipmex Thailand มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพิ่มเติมอีกฉบับ เพื่อเร่งเริ่มเงินทุนจำนวนมากเข้าสู่บริษัท โดย MOU (Memorandum Of Understanding) หรือ บันทึกความเข้าใจนั้น หมายถึง หนังสือบันทึกข้อตกลงระหว่างองค์กรที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องทำการลงนามรับทราบในบันทึกข้อตกลงที่มีร่วมกัน

ซึ่งในขณะนี้ Zipmex Thailand ได้รับเงินทุนเริ่มต้นจากนักลงทุนรายใหญ่ที่มีศักยภาพและมีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับ Zipmex Thailand โดยทางบริษัทฯ จะเดินหน้าบรรลุข้อตกลงกับนักลงทุนรายนี้อย่างใกล้ชิด และหวังว่าจะสามารถดำเนินการเร่งอัดฉีดเงินเข้าสู่บริษัทฯ เพื่อเดินหน้าแก้ไขปัญหาได้โดยเร็วที่สุด

การลงทุนใน ZMT

กลุ่มนักลงทุนที่นำโดยผู้ถือหุ้นรายเดิมของ Zipmex Thailand ได้ตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมใน Zipmex Token (ZMT) โดยสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อศักยภาพของ ZMT 

ทั้งนี้ตามประกาศแถลงการณ์ เหรียญ ZMT จะยังคงดำเนินการตามแผนการพัฒนา (Roadmap) เพื่อมอบโอกาสใหม่ ๆ ให้กับผู้ถือครองเหรียญ ZMT ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการในหลากหลายรูปแบบได้

โดย Roadmap ของ ZMT ในครึ่งปีหลัง 2565 นั้นจะเป็นไปดังต่อไปนี้

  • การมอบสิทธิ์การเข้าถึง IDOs ก่อนใครภายใต้ผลิตภัณฑ์ ZLaunpad ของ Zipmex
  • การใช้งานแพลตฟอร์ม Zixel by Zipmex เพื่อรับ Airdrop NFT สุดเอกซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้ายู่ในรายการที่อนุญาตพิเศษ (Whitelist) สำหรับการดรอป NFT
  • การลิสต์เหรียญ ZMT บนกระดานเทรดระดับโลก

ทั้งนี้ด้วยแผนการดำเนินการของเหรียญ ZMT อาจเป็นผลเชิงบวกต่อนักลงทุนหน้าใหม่ที่เข้ามาลงทุนในบริษัทฯ ซึ่งทำให้ Zipmex Thailand สามรถออกมาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนได้

อีกทั้ง Zipmex Thailand ได้สัญญาต่อนักลงทุนว่าจะเร่งเดินหน้าอย่างสุดกำลังเพื่อแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวเพื่อสร้างความไว้วางใจและเพิ่มความมั่นใจให้กับนักลงทุนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามระบบซื้อ-ขายทุกเหรียญที่ลิสต์บนกระดานเทรดของ Zipmex Thailand จะกลับมาใช้งานได้ตามปกติภายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 โดยทาง Zipmex Thailand จะคอยอัปเดตเป็นระยะต่อไป