<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญ Crypto มองว่าราคาเหรียญ altcoin ‘พร้อมแล้วที่จะปรับตัวขึ้นอีก 100-200%’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด Crypto กลับมาเขียวขจีอีกครั้ง โดยมูลค่าตลาดที่กลับมาแตะที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์ได้อีกครั้งทำเอานักเทรดและนักลงทุน คริปโต ต่างเฝ้าสังเกตการเคลื่อนไหวของราคาเหรียญ altcoin เหรียญต่าง ๆ อย่างรอบคอบเพื่อลองคาดการณ์การเคลื่อนไหวราคาของมัน

จากการตรวจสอบตลาด altcoin อย่างละเอียด Michaël van de Poppe ผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรด crypto ได้สรุปว่าเหรียญคริปโตเหล่านี้ราคาพร้อมวิ่งขึ้นไปอีก 100-200% จากจุดที่พวกมันอยู่ เขาอธิบายในทวีตของเขาเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม

ตัวอย่างเช่น AVAX

Michaël ได้แสดงจุดยืนของเขาโดยใช้ตัวอย่างและกราฟของเหรียญ AVAX ที่แสดงให้เห็นการ breakout เส้น moving average (MA) 50 วันก่อนหน้านี้โดยเขาเน้นว่า “การลงมาทดสอบเส้น MA จะเป็นตัวยืนยันแรงซื้อ”.

Michaël ยังได้กล่าวเสริมอีกว่าเขายังสังเกตเห็นอีกว่า “ราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลังขึ้นยืนเหนือ $26 หรือระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ทั้งหมด” เช่นเดียวกับสัญญาณ “bullish divergence ในกรอบเวลา 1 วัน” ที่จะเตรียมได้เห็นราคาวิ่งขึ้นต่อ ซึ่งตามเขาระบุว่าเป้าหมายที่เป็นไปได้อยู่ระหว่าง $37-$41

ชุมชนมอง Bitcoin และ Altcoin เป็นขาขึ้น

ในขณะเดียวกัน ชุมชนคริปโตบน CoinMarketCap ประมาณการกันว่าว่าเหรียญ Cardano (ADA) จะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $0.711 ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมโดยจะปรับตัวเพิ่มขึ้นมากว่า 56.20% จากราคาในวันที่ 27 กรกฎาคมเนื่องจากเครือข่ายในตอนนี้กำลังรอการอัพเกรด Vasil hardfork ที่กำลังจะมาถึง

ในเวลาเดียวกัน ชุมชนก็ได้คาดการณ์ว่าเหรียญ VET ซึ่งเป็นเหรียญดั้งเดิมของ VeChain ราคาจะปรับตัวเพิ่มขึ้นมามากถึง 107.66% ภายในวันที่ 31 สิงหาคมและราคาจะไปจบอยู่ที่ $0.0486 ซึ่งเป็นเหตุมาจากการนำไปใช้ที่เพิ่มขึ้น ตามที่ Finbold ได้รายงานก่อนหน้านี้

นอกจากเหรียญ altcoin แล้วชุมชนยังมอง Bitcoin (BTC) เป็นขาขึ้นในอนาคตอันใกล้โดยพวกเขาคาดการณ์ว่าจะมีการ breakout แนวต้านตามจิตวิยาที่ $30,000 และราคาเฉลี่ยของ BTC จะไปอยู่ที่ $32,493 ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมซึ่งจะปรับตัวเพิ่มขึ้นมากว่า 51.37% 

ที่มา : Finbold