<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กองทุนยักษ์ใหญ่ BlackRock กำลังลงทุนในเหรียญคริปโตตัวหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจาก Santiment ระบุว่า ที่อยู่กระเป๋าคริปโตของ BlackRock ได้ขายเหรียญที่ถือครองไว้เพียงแค่สกุลเดียว ซึ่งเป็นเหรียญ Crpytocurrency ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักที่มีชื่อว่า Energy Web Toekn ซึ่งเป็นเหรียญที่ค่อนข้างเล็กมาก

เหรียญ Energy Web Token คืออะไร?

เหรียญ Energy Web Token เป็นเหรียญที่อยู่ในอันดับที่ 189 ของ Cryptocurrency เมื่อเรียงตาม Market Cap ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงบอกว่ามันเป็นเหรียญที่ค่อนข้างเล็ก และสิ่งที่ทำให้คนในโลกคริปโตหลายคนประหลาดใจก็คือ การที่เห็นเหรียญนี้อยู้ในกระเป๋าคริปโตของบริษัทการลงทุนยักษ์ใหญ่อย่าง BlackRock

เหรียญ EWT เป็นเหรียญ Operation Token ของโปรเจ็ค Energy Web Blockchain ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับการสนับสนุนและการพัฒนาในส่วนของพลังงาน โดยโปรเจ็คนี้เปิดตัวในปี 2019

เป้าหมายของโปรเจ็คนี้คือการอนุญาตให้นักพัฒนาสร้างแอปพลิเคชันและโซลูชันแบบ Dcentralized สำหรับผู้ที่ต้องการปลีกตัวออกมาจากภาคพลังงานของระบบ Blockchain โดยคาดว่าเครื่องมือนี้จะนำเข้าได้เปรียบมากมายมาสู่ทุกด้านของอุตสาหกรรม รวมถึงการพัฒนาซอฟร์แวร์ และพลังงาน

เกิดอะไรขึ้นกับเหรียญที่ BlackRock ถือ

น่าเสียดายสำหรับนักลงทุน EWT ที่ทางบริษัท BlackRock ได้ขายเหรีญออกไปตอนที่เหรียญราคาพุ่งไปถึง 3.6 ดอลลาร์ แต่โชคยังดีที่การขายนี้ไม่ได้ทำราคาของเหรียญลดลงมากนี้น โดยล่าสุดเหรียญพึ่งทำ All-Time-High ใหม่ที่ 4.1 ดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้
Sourec : U.Today