<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนเก่าแฉ ! เจ้าพ่อเทคโนโลยี John McAfee ยังไม่ตาย และกำลังใช้ชีวิตอย่างสุขสบายที่เท็กซัส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Samantha Herrera อดีตแฟนสาวของเจ้าพ่อเทคโนโลยี John McAfee อ้างว่า John ยังมีชีวิตอยู่และกำลังอาศัยอยู่ในรัญเท็กซัส หลังจากหนึ่งปีที่มีการรายงานว่าเขาได้ฆ่าตัวตายในคุกที่สเปน

ตามรายงานของ Herrera ระบถว่า  McAfee ได้เสียชีวิต ขณะรอการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน ในข้อหาเลี่ยงภาษีของสหรัฐฯ และแกล้งทำเป็นตาย ในขณะที่พำนักอยู่ในสเปน

“ฉันไม่รู้ว่าควรจะพูดดีไหม แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน หลังจากที่มีข่าวว่าเขาเสียชีวิต ฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากเท็กซัส: ‘ผมเอง จอห์น’ ผมจ่ายเงินให้คนอื่นแสร้งทำเป็นว่า ผมตายแล้ว แต่ผมยังไม่ตาย” Herrera กล่าวในโทรศัพท์กับ John 

ด้านตัว Herrera นั้นกล่าวเพิ่มเติมว่า ครอบครัว McAfee มีเพียง 3 คนเท่านั้นที่รู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่

ภายใต้ข้อกล่าวหาในอุตสาหกรรมคริปโต อัยการได้แจ้งกับ ผู้ก่อตั้งบริษัทซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสว่ามีส่วนร่วมใน pump-and-dump เพื่อหลอกลวงนักลงทุน ทางด้าน McAfee และทีมของเขาถูกตั้งข้อหาใช้บัญชี Twitter ของนักธุรกิจเพื่อเป็นตัวช่วยในการฉ้อโกง

กระทรวงยุติธรรมจึงกล่าวหาว่า McAfee ได้รับผลกำไรที่ผิดกฎหมายมากกว่า 2 ล้านดอลลาร์โดยการฉ้อโกง

ก่อนมีข่าวว่า John McAfee ได้เสียชีวิตไปนั้น McAfee ได้โพสต์ทวีตชุดหนึ่ง โดยกล่าวอ้างว่า หากพบว่าเขาเสียชีวิต ก็ให้รู้ไว้เลยว่านั่นไม่ใช่การฆ่าตัวตายแน่นอน

ศพยังไม่ถูกเรียกคืน

การเสียชีวิตของ McAfee ถูกรายล้อมไปด้วยข้อโต้แย้ง และในเดือนมิถุนายน 2022 ร่างของเขายังคงนอนอยู่ในโรงเก็บศพของสเปน หลังจากที่ครอบครัวของเขาได้เริ่มคดีความเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งตอนนี้คดียังไม่ยุติ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทางการสเปนได้ตั้งข้อสังเกตว่า เป็นเรื่องปกติที่ศพที่ระบุจะไม่ถูกเรียกคืนโดยครอบครัวของพวกเขาเป็นเวลานาน

มีรายงานว่า Herrera เริ่มออกเดทกับ McAfee เมื่ออายุ 18 ปี แต่พวกเขาหนีจากซานเปโดรในปี 2012 หลังจากเพื่อนบ้านของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าสงสัย 

ซึ่งใครที่สนใจสารคดี และชีวิตของ McAFee สามารถรับชมได้ที่ Netflix พร้อมกันในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ที่มา : finbold