<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจใหม่เผย 60% ของผู้ปกครองชาวอเมริกัน ต้องการให้บุตรหลานเรียนรู้ Crypto ในโรงเรียน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การสำรวจใหม่ล่าสุดที่จัดทำโดยเว็บไซต์ด้านการศึกษา Study.com ซึ่งได้ทำการสุ่มสำรวจกลุ่มผู้ปกครองชาวอเมริกัน มากกว่า 800 คนและผู้สำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัย 200 คนนั้นพบว่า ผู้ปกครองชาวอเมริกันมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ต้องการให้บุตรหลานของตนเรียกรู้หลักสูตรเกี่ยวกับ bitcoin และเหรียญ crypto อื่น ๆ ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

จากการสำรวจพบว่า 64 เปอร์เซ็นต์ของผู้ปกครองชาวอเมริกัน 884 คน และ 67% ของผู้สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยอเมริกัน 210 คน มองว่า สกุลเงินดิจิทัลควรเป็นหลักสูตรภาคบังคับในโรงเรียน

นักเรียนทุกคนควรได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขามีความรู้ความเข้าใจในพื้นฐานของ cryptocurrency, blockchain และ metaverse หรือไม่

ในขณะนี้ ระบบการศึกษาของอเมริกากำลังปรับตัวให้เข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ และปรับให้เข้ากับความต้องการของเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเป็นเช่นนี้ สิ่งสำคัญคือ ต้องพิจารณาว่าหลักสูตรใดที่นักศึกษาควรเรียนเพื่อเพิ่มโอกาสที่จะได้รับมาตรฐานการครองชีพที่สูงขึ้นหลังจากสำเร็จการศึกษา

นอกจากนี้ 67% ของนักศึกษาวิทยาลัยที่เข้าร่วมการสำรวจยังระบุด้วยว่า ปัจจุบันมีการบริจาคเงินเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล โดยเฉลี่ยอยู่ที่ $1,086 เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนของพวกเขา และส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าจะเป็นผลกำไรที่ได้รับมาจากการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล

มหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกาเริ่มก้าวเข้าสู่พื้นที่ Crypto

นายกเทศมนตรีเชื่อว่า สถาบันการศึกษาควรสอนเด็ก ๆ เกี่ยวกับ cryptocurrency และ blockchains เนื่องจากเป็นแนวทางใหม่โลกของการเงินและวิธีการชำระเงินที่ล้ำสมัย

Union Catholic High School เริ่มสอนนักเรียนเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล นับตั้งแต่ต้นปี 2018 โดยมีการรวมประวัติศาสตร์ของคริปโตเคอเรนซี่และเทคโนโลยีบล็อกเชนให้อยู่ในหลักสูตรของโรงเรียนด้วย

ในทางกลับกัน สถาบันชั้นนำหลายแห่งของสหรัฐอเมริกาได้รวม blockchain และ cryptocurrency อยู่ในหลักสูตรแล้ว รวมถึงมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงเช่น Harvard , Oxford และ MIT

ที่มา : bitcoinist