<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตามอง 3 เหรียญใหม่มาแรงที่นักลงทุนพร้อมอัดฉีดอย่างไม่ลังเล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางการล่มสลายของตลาด cryptocurrency ที่กำลังดำเนินอยู่ได้มีโครงการใหม่ ๆ เข้าสู่อุตสาหกรรมย่างต่อเนื่องซึ่งดูเหมือนนักลงทุนจะเชื่อมั่นในสินทรัพย์ที่เกิดใหม่และพร้อมอัดฉีดเงินทุนเข้าสู่โครงการอย่างไม่ลังเล

โดยโครงการแรกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมีชื่อว่า Nblh (BNLH) ที่เน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์ที่ 0.02 ดอลลาร์ มีมูลค่าตลาดสูงสุดที่ 1.85 หมื่นล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ณ วันที่ 29 สิงหาคม

ต่อมาคือโครงการ Ivar Coin (IVAR) โทเคนที่ใช้สำหรับการเล่นเกมบน Metaverse มีมูลค่า 1.43 ดอลลาร์ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองด้วยมูลค่าตลาด 1.42 หมื่นล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bitcoin Pay (BTCPAY) ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 ด้วยมูลค่าตลาดที่ 805 ล้านดอลลาร์ 

ทั้ง 3 โครงการใหม่ได้จดทะเบียนใน CoinMarketCap ซึ่งได้ครองมูลค่าไปแล้วกว่า 3.35 หมื่นล้านดอลลาร์

Cryptocurrencies สิบอันดับแรกตามมูลค่าตลาด ที่มา: CoinMarketCap

เงินทุนจำนวนมากไหลเข้าสู่โครงการสำคัญหลายแห่งซึ่งถือเป็นโครงการเกิดใหม่ทั้งหมด โดยนักลงทุนเชื่อว่าโทเคนเหล่านี้มีโอกาสที่จะใช้งานได้จริงและพร้อมโดดเด่นบนอุตสาหกรรมในอนาคต

ตัวอย่างเช่น Nblh พยายามที่จะส่งเสริมความโปร่งใส ความมั่นคง และเสนอโอกาสการลงทุนในภาคอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเติบโต หรือ BTCPAY ที่ตั้งเป้าจะบรรลุข้อบกพร่องบางประการในโครงการ crypto ที่มีอยู่โดยทำหน้าที่เป็นที่เก็บมูลค่า เงินทุน และสินทรัพย์

นักลงทุนเดิมพันกับ 3 เหรียญนี้

นอกจากนี้นักลงทุนมีแนวโน้มที่จะเดิมพันกับมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ โดยมักเป็นการเก็งกำไรในระยะสั้นจากการร่วมทุนในโครงการ crypto ช่วงต้น ซึ่งมีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่โครงการจะสร้างผลกำไรให้กับนักลงทุนในระยะยาวได้

เป็นที่น่าสังเกตว่าการเติบโตของโครงการ crypto ได้นำไปสู่การหลอกลวงที่มีแนวโน้มที่จะให้ผลตอบแทนมากเกินไป และส่งผลให้นักลงทุนที่ล้มละลายโดยไม่รู้ตัว 

ที่น่าสนใจคือแปดในสิบอันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลใหม่ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด ถูกสร้างขึ้นบน Binance Chain ( BNB) ซึ่งสัญญาว่าจะช่วยส่งเสริมการนำสกุลเงินดิจิทัลไปใช้ในด้านการเงิน

อย่างไรก็ตามเครือข่าย BNB ถือว่าเป็นมิตรกับนักพัฒนาด้วยความรวดเร็วและมีค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมน้อยลง เนื่องจากแพลตฟอร์มมีการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) ที่อำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนคริปโต นอกจากนี้ BNB ยังมีแพลตฟอร์มมือถือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในขณะที่ช่วยให้ทีมพัฒนาสามารถสร้างโครงการใหม่ได้ทุกที่ 

คำเตือน: การลงทุนในเหรียญ cryptocurrency นั้นมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนควรใช้ความระมัดระวังในการลงทุนอย่างมาก ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้ไม่ใช่บทความแนะนำการลงทุน