<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คนแต่งหนังสือ“พ่อสอนลูกรวย” บอกว่า Bitcoin กำลังมา เนื่องจากอัตราเงินเฟ้อที่แท้จริงมากถึง 16%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Robert Kiyosaki นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้เขียนหนังสือในตำนานอย่าง “พ่อสอนลูกรวย” ได้ทวีตบน Twitter ว่าทำไม Bitcoin จึงมีความเกี่ยวข้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

อัตราเงินเฟ้อที่แท้จริงและหนี้ของสหรัฐที่พุ่งสูงขึ้น ทำให้นี่เป็นเวลาที่ Bitcoin กำลังจะมา

นาย Robert Kiyosaki ได้มีการกล่าวถึง Bitcoin ทองคำ และแร่เงินหลายครั้ง โดยครั้งแรกได้พูดในวิทยานิพนธ์ของเขาในปี 2020 และหลังจากนั้นราคาของ Bitcoin ก็ได้ร่วงต่ำกว่า 4,000 ดอลลาร์ และเขาได้ทำนายไว้ว่า แร่เงินจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากมันจะถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

และวันนี้นาย Kiyosaki ได้ทวีตว่าหนี้ของสหรัฐฯ ได้เพิ่มขึ้นเป็น 1 ร้อยล้านล้านดอลลาร์ และอัตราเงินเฟ้อที่แท้จริงไม่ใช่แค่ 7% แต่มากถึง 16% และบอกว่า การเพิ่มอัตราดอกเบี่ยเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ FED จะเป็นการทำลายเศรษฐกิจ

Kiyosaki บอกว่าคริปโตจะมีความสำคัญมากขึ้น

ก่อนหน้านี้นาย Kiyosaki คนเขียนหนังสือ ‘พ่อสอนลูกรวย’ ได้บอกว่าคริปโตจะมีความสำคัญมากขึ้น และมันคุ้มค่ามากที่จะทำความรู้จักกับมันก่อนที่ตลาดจะร่วงครั้งต่อไป

ในทวีตก่อนหน้านี้ นาย Robert ได้คาดการณ์ถึงการล่มสลายของระบบการเงินที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปั 2013 ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่กี่ปีหลังจากที่ Bitcoin ถูกสร้างขึ้นโดยนาย Satoshi Nakamoto ซึ่งเชื่อว่าเป็นกลุ่มของวิศวกร IT และนักเข้ารหัส

การล่มสลายของล่มสลายของระบบการเงินที่กำลังจะเกิดขึ้นจะทำให้เกิดการสร้างระเบียบโลกใหม่ และคริปโตจะเข้ามาเป็นสิ่งสำคัญในเวลานั้น
Source : U.Today