<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การอัพเกรด Vasil Hard Fork ของ Cardano เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charles Hoskinson CEO ของบริษัท Input Output ได้ประกาศว่าตอนนี้ได้มีการส่งคำสั่งการ Hard Fork Combinator และได้มีการยอมรับเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความตอนนี้การอัพเกรด Vasil Hard Fork ได้เข้าสู่ขึ้นตอนสุดท้ายแล้ว

การอัพเกรด Cardano ไปสู่ยุคของ Vasil ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยนาย Charles Hoskinson ได้บอกว่า “ตอนนี้เราทำได้เพียงมองดูจรวด Vasil ที่กำลังบินขึ้นไป และตอนนี้มันได้ลอยขึ้นไปอยู่บนอากาศ ทุกอย่างมันกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว”

การอัพเกรด Hard Fork จะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายน หลังจากที่รอคอยมันมาหลายเดือน

นาย Hoskinson ได้ขอให้ชุมชนอัพเกรดเป็น Daedalus 5.0.0 เป็นซึ่งเป็นกระเป๋าเวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้มีการปรับปรุงแก้ไขปัญหาหลัก ๆ บางอย่าง

การอัพเกรด Vasil Hard Fork เป็นการอัพเกรดครั้งยิ่งใหญ่ของเครือข่าย Cardano เนื่องจากมันจะช่วยปรับปรุงความสามารถในการปรับขนาดของบล็อกเชนได้อย่างมาก และมีการเพิ่ม Plutus V2 Scripts ที่จะช่วยในการเพิ่มขีดความสามารถของ Smart Contact ของ Cardano

นาย Hoskinson การอัพเกรดนี้เป็นการอัพเกรดที่พิเศษมาก เพราะเขาได้ตั้งชื่อมันตามเพื่อนสนิทของเขาที่ชื่อว่า นาย Vasil Dabov ซึ่งเป็นนักคณิตศาสตร์ชาวบัลแกเรีย ที่พึ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเขาดีใจมากที่ได้จารึกชื่อของนาย Vasil ไว้ใน Ecosystem ของ Cardano

นาย Charles Hoskinson ได้บอกว่า Cardano เป็นหนึ่งใน ‘ Cryptocurrency ที่แข็งแกร่งที่สุด’
Source : U.Today