<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ XRP พุ่งแรงกว่า 40% ในวันเดียว หลัง Ripple มีแนวโน้มว่าจะชนะคดีกับ SEC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับเหรียญ XRP ของ Ripple ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากถึง 40% ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา จากราคา $0.39 พุ่งไปทำจุดสูงสุดที่ราคา $0.55 

สำหรับสาเหตุเบื้องที่ทำให้ราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงนั้นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเพราะเหตุใดกันแน่ แต่ก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของการต่อสู่คดีในชั้นศาลที่ ทาง Ripple และ SEC กำลังมีข้อพิพาทกันอยู่ อย่างไรก็ตามดูจากวี่แววตอนนี้แล้ว ดูเหมือนว่า ทาง Ripple จะมีแนวโน้มที่ดีและมีคาดการณ์จากนักลงทุนเป็นจำนวนมากว่า Ripple จะเป็นฝ่ายชนะคดีในครั้งนี้

ด้วยเหตุนี้อาจจะเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ราคาของเหรียญ XRP นั้น พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 2 วันมานี้ อย่างกันไรก็ตาม หลังจากราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแล้ว เหรียญ XRP ได้กลายมาอยู่ใน 1 ใน 100 อันดับแรกของเหรียญที่ดีที่สุด บน CoinMakretCap ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ดีขณะนี้ราคาของเหรียญ XRP ได้ร่วงลงมาจากจุดสูงสุดใน 24 ชั่วโมง โดยราคาในขณะที่เขียนอยู่ที่ $0.49 ลดลงมาจาก ราคา $0.55 อยู่ที่ราว ๆ 10%

“คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้”