<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์เหรียญคริปโต “Coinbird” ประกาศเปิดตัวเหรียญ Bird Token และคอลเลคชัน NFT ในธีมฝันร้าย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์เหรียญคริปโตหน้าใหม่ ‘Coinbird’ ประกาศเปิดตัวเหรียญ BIRD Token และคอลเลกชันศิลปะ NFT อย่างเป็นทางการ ในคอลเลกชันชุดแรกทีมีชื่อว่า ‘Unconventionally Dark NFT artwork’ 

Coinbird เป็นเหรียญ ERC20 ที่ถูกสร้างบน Ethereum Blockchain เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา และผลงานศิลปะ NFT ของตัวโปรเจกต์ยังได้ถูกลิสต์ขายบนแพลตฟอร์ม OpenSea ซึ่งพร้อมแล้วให้เหล่าบรรดานักสะสมจับจองเป็นเจ้าของ 

ทำความรู้จักเหรียญ BIRD Token

BIRD เป็นเหรียญ Offical Token ของโปรเจกต์ Coinbird ที่เปิดตัวและรันอยู่บน Ethereum Blockchain นับตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยจุดประสงค์หลัก ๆ ของเหรียญคือ การขับเคลื่อนระบบนิเวศของเหรียญและมอบโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ รวมถึงเสนอการเทรดโดยค่าธรรมเนียมราคาถูกให้กับนักลงทุน

เช่นเดียวกันกับเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ BIRD Token เป็นเหรียญ ERC20 ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อช่วยลดความซับซ้อนและทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่าย

จุดเด่นหลัก ๆ ของเหรียญ BIRD Token นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ความง่ายในการเทรดโดยจำกัดค่าธรรมเนียมแต่ละการเทรดให้มีค่าธรรมเนียมแบบคงที่ 1% นอกจากนี้ Coinbird ยังระบุด้วยว่า ทีมงานจะผลักดันให้ Token มีความเป็นกระจายอำนาจและปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

ทั้งนี้เหรียญ BIRD Token ยังไม่ได้มีการเปิดขาย Presale อย่างเป็นทางการ  แต่ปัจจุบันมีเหรียญ BIRD Token ที่ถูก Mint ขึ้นแล้วกว่า 4,000,000 เหรียญ อย่างไรก็เหรียญไม่ได้มีการจัดสรรโทเค็นล่วงหน้าให้กับนักลงทุนรายใด เพราะเป็นการเปิดตัวเหรียญอย่างยุติธรรม 100% 

ค่าธรรมเนียมสำหรับการเทรด BIRD ขั้นต่ำจะอยู่ที่ 1% และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ นอกจากนี้ ผู้ถือครองเหรียญยังสามารถทำการเทรดเหรียญนี้ได้สูงสุดที่ 40,000 เหรียญด้วยการทำธุรกรรมเพียงครั้งเดียว

โปรโตคอลของ Coinbird กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแนวคิดของการกำกับดูแลโปรเจกต์อย่างตรงไปตรงมาอยู่บนรากฐานของโค้ดและมีความโปร่งใสที่ทุกคนสามารถตรวจสอบได้

คอลเลคชัน NFT ของ Coinbird

Coinbird ยังมาพร้อมกับคอลเลคชัน NFT ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาที่จะนำมุมมองทางศิลปะใหม่ ๆ มาสู่โลกของ NFT

คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยภาพวาดมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตในฝันร้าย, การเสพย์ติดความฝัน, มิตรภาพในสถานที่แห่งความสยดสยองกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย, เหรียญ Coinbird ที่แปลกประหลาด และสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักมากมาย ขณะเดียวกันข้อความที่ถูกขีดเขียนบนด้านหลังภาพ NFT นี้คือ การสำรวจอาณาจักรที่ไม่รู้จักผ่านความลี้ลับของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาด

ผลงานภาพ NFT ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาเพื่อระบบนิเวศของ Coinbird โดยเฉพาะและถูกออกแบบขึ้นโดยเหล่าศิลปินนานาชาติหลากหลายสไตล์ ซึ่งวิธีการสร้างสรรค์ผลงานแต่ละชิ้นถูกกำหนดขึ้นตาม คอนเซปต์ ภาพร่าง ขั้นตอนการลงสี และการปรับแต่งแก้ไขต่าง ๆ

เกี่ยวกับ Coinbird

Coinbird เป็นแพลตฟอร์มคริปโตเคอเรนซีแพลตฟอร์มใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อขับเคลื่อนการยอมรับในพื้นที่ของคริปโตเคอเรนซี โดยคอนเซปต์และการพัฒนาถูกการออกแบบโดยกลุ่มศิลปินที่มีชื่อว่า “Gustav the coinbird”

นอกจากเหรียญ BIRD Token และคอลเลคชัน NFT แล้ว ในอนาคต ทางทีมยังมีเป้าหมายที่จะสร้างเกมบล็อกเชน Coinbird และทำให้เหรียญสกุลนี้ได้อยู่ถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโตชื่อดังต่าง ๆ ด้วย

หากใครต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ Coinbird เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.coinbird.io/ หรือ บนทวิตเตอร์ของ Coinbird ส่วนผู้ที่ต้องการเข้าชมผลงาน NFT หรือจับจองเป็นเจ้าของสามารถเข้าดูได้ที่ Open Sea

บทความนี้เป็น Press Release ไม่ได้แนะนำการลงทุนให้ซื้อเหรียญแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้