<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไมคุณควรเริ่มให้ความสนใจกับ Football Fan token

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Fan token กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่นักลงทุน cryptocurrency พวกมันเป็นเหรียญในตระกูลเดียวกันกับเหรียญ meme และตอนนี้ Fan token เหล่านี้ได้เริ่มเกิดเทรนด์เป็นของตัวเองแล้วในขณะที่ปี 2022 กำลังใกล้จะสิ้นสุดแล้วทำไมจึงควรจับตาดู Fan token ให้ดี

ทำไมต้อง Fan token?

Football Fan token ได้รุกคืบบุกตลาด crypto ในปีที่ผ่านมา เหรียญอย่าง Manchester City Fan Token และ Santos FC Fan Token ทำราคาได้ดีเกินความคาดหมาย แต่ถึงแม้ว่าพวกมันจะเติบโตขึ้นมากแล้ว แต่สำหรับเหรียญ Fan token เหล่านี้พวกมันอาจสามารถเติบโตขึ้นไปมากกว่านี้ได้อีก

ฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ทางรัสเซียเป็นเจ้าภาพมีผู้ชมทั้งหมดร่วมกว่า 3,500 ล้านคนและการแข่งขันในปีนี้จะจัดขึ้นที่กาตาร์และคาดการณ์ว่าจะมีผู้ชมที่สูงถึง 5,000 ล้านคน  ด้วยจำนวนแฟนบอลรับชมที่ล้นหลามนี้สามารถแปรเปลี่ยนไปเป็นผู้สนับสนุนในสโมสรที่พวกเขาชื่นชอบในนักฟุตบอลหรือทีมชาตืนั้น ๆ 

ด้วยเหตุนี้จะเป็นผลดีต่อ Fan token และไม่แน่ว่าเราอาจได้เห็นขาขึ้นครั้งใหญ่ของเหรียญ Fan token เมื่อฟุตบอลโลกปีนี้เริ่มขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ได้เห็นสัญญาณขาขึ้นแล้ว

เราได้เห็นสัญญาณขาขึ้นของ Football Fan token บ้างแล้วในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมายอดการค้นหา Fan token เพิ่มจำนวนมากขึ้น ส่งผลให้เหรียญไปโผล่ที่ด้านบนสุดของ trending list บน Coinmarketcap

ตามข้อมูลของ CoinMarketCap เหรียญ Manchester City Fan Token (CITY) กลายเป็นเหรียญที่ติด Trending list มากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ส่วนทางด้านเหรียญ Santos FC Fan Token (SANTOS) ก็ติดโผอันดับที่ 9 ใน 10 อันดับแรกของ cryptocurrency ที่มีการค้นหามากที่สุดบนแพลตฟอร์มในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Fan token เหล่านี้ถือว่าทำราคาได้ไม่เลวเลยในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาบางตัวราคามีการปรับตัวขึ้นเป็นเปอร์เซ็นต์ 2 หลัก SANTOS ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้น 8.20%, CITY ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้น 9.08%, FC Porto Fan Token ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 17% และ Fan token ของทีมชาติโปรตุเกสก็มีการปรับตัวขึ้นเช่นกัน

ที่มา : NewsBTC