<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุมเทรด Shiba Inu พุ่งกว่า 83% หลังเจ้ามือเริ่มทยอยเก็บของมากขึ้นเรื่อย ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้ตลาด crypto กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันจากการเทขายเนื่องจากเหรียญส่วนใหญ่พากันปรับตัวลงอย่างมากในขณะที่เขียน อย่างไรก็ตาม Shiba Inu (SHIB) ดูเหมือนจะรับมือในส่วนนี้ได้เนื่องจากเหรียญมีการปรับตัวลงไม่มากนักหากเทียบกับเหรียญใหญ่ ๆ ตัวอื่น

แม้ว่าตลาดจะพากันแดงถ้วนหน้าแต่ SHIB ก็แสดงให้เห็นถึงโวลุมเทรดที่เพิ่งขึ้นถึง 83% มีการเทรด SHIB ทั้งหมดกว่า 22,857,082,256,756 SHIB คิดเป็นมูลค่ากว่า 208,466,756 ดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

โวลุมเทรดที่เพิ่มขึ้นมักเกิดขึ้นเมื่อนักเทรดซื้อหรือขายในปริมาณมากเพื่อเก็งกำไร ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา WhaleStats Twitter ติดตามข้อมูลบนโลก crypto ได้รายงานว่า SHIB มีโวลุมเทรดพุ่งสูงขึ้นอย่างมากโดยสูงจนไปติด Top 10 เหรียญที่มีโวลุมเทรดมากที่สุดในหมู่เจ้ามือ Ethereum 100 อันดับแรก

การเก็บของกำลังเดินหน้าต่อไป

เทรนด์ในการ “ถือครอง” และเก็บสะสมสามารถสังเกตได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้ามือ Ethereum 100 รายแรกที่ตอนนี้พวกเขาถือ Shiba Inu รวมกว่า 7.4 ล้านล้าน SHIB ในพอร์ตของพวกเขา

ในทำนองเดียวกัน จำนวน SHIB ที่ถูก stakeบน ShibaSwap ตอนนี้คิดเป็น 27 ล้านล้าน SHIB โดยที่เปอร์เซ็นต์ของผู้ถือครอง SHIB หรือผู้ถือระยะยาวเพิ่มขึ้นเป็น 54% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา : U.Today