<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto.com ร่วมมือกับ Coca-Cola เพื่อเปิดตัว NFT FIFA World Cup 2022 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“HeatMap” ของผู้เล่นจากการแข่งขัน FIFA World Cup 2022 ที่กำลังดำเนินอยู่จะถูกใช้เพื่อสร้าง NFT กว่า 10,000 รายการบนบล็อกเชนของ Crypto.com

Crypto.com กระดานเทรดคริปโตชั้นนำได้ร่วมมือกับ Coca-Cola บริษัทเครื่องดื่มของอเมริกาเพื่อเปิดตัวคอลเลกชัน NFT เรียกว่า “Piece of Magic” ซึ่งจะถูกผลิตออกมาประมาณ 10,000 รายการบนบล็อกเชนของ Crypto.com 

ทั้งนี้ Coca-Cola จะรับผิดชอบในการสร้าง NFT ด้วยความช่วยเหลือจากศิลปินดิจิทัล GMUNK คอลเลกชันนี้มีธีมที่สอดคล้องกับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กำลังจัดขึ้นในกาตาร์

Crypto.com NFT มีเป้าหมายเพื่อรำลึกถึงช่วงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลก

ตามประกาศอย่างเป็นทางการ NFT ถูกสร้างขึ้นโดยการติดตาม HeatMap ของผู้เล่นซึ่งหมายถึงจำนวนพื้นที่ที่ครอบคลุมโดยผู้เล่นแต่ละคนตลอดการแข่งขันนัดใดนัดหนึ่งในฟุตบอลโลกที่กาตาร์

Steven Kalifowitz หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ Crypto.com กล่าวว่าความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นข้อตกลงที่ดี โดยเขาแสดงความตื่นเต้น พร้อมเสริมว่าความร่วมมือครั้งนี้นำมาซึ่งการสร้างความทรงจำในรูปแบบใหม่โดยสิ้นเชิง แต่ที่สำคัญกว่านั้นมันกำลังสร้างเทรนด์ใหม่เนื่องจากองค์กรขนาดใหญ่เทียบเท่ากับ FIFA กำลังเปิดรับเทคโนโลยี Web 3.0 เป็นครั้งแรก 

“เป็นสิทธิพิเศษที่ได้ร่วมมือกับ Coca-Cola และ GMUNK เพื่อรำลึกถึงการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ที่จะบันทึกไว้ในบล็อกเชนตลอดไป”

อย่าไรก็ตามหากแฟน ๆ ต้องการเข้าถึง NFT ดังกล่าวจำเป็นจะต้องสร้างบัญชีแพลตฟอร์ม Crypto.com NFT ก่อน และเพื่อให้พวกเขามีโอกาสชนะหนึ่งใน NFT ของ Coca-Cola “Piece of Magic” พวกเขาต้องลงทะเบียนบนเว็บไซต์แฟนโซนของ Coca-Cola ด้วย