<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Fan Token ทีมชาติ Brazil ราคาร่วงกว่า 50% หลังพ่ายต่อทีมชาติโครเอเชียในศึกฟุตบอลโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Fan Token ทีมชาติ Brazil (ฺBTF) ได้ร่วงลงอย่างรุนแรงกว่า 50% ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงและประมาณ 56% ใน 24 ชั่วโมงหลังจากแพ้ให้กับโครเอเชียในการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ประจำปี 2022 นี้

รัฐบาลและสหพันธ์ฟุตบอลของบราซิลได้ทำการเปิดตัว Fan Token ทีมชาติบราซิลเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2021 เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับไปอีกขั้นแก่นักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั่วโลก

หากแฟนบอลมีโทเค็นใน wallet ของพวกเขาเป็นจำนวนมาก พวกเขาก็จะสามารถโหวตเพลงที่จะเล่นในสนามแข่งได้, ได้ลายเซ็นนักเตะบนเสื้อหรือแม้แต่ร่วมเดินทางไปกับทีมหากทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกราคาของ BTF ได้ไปแตะ All Time High ที่ $1.53 ในวันที่ 29 กันยายน 2022 อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทีมปราชัยต่อโครเอเชียและไม่มีการแข่งขันในระยะเวลาอันใกล้นี้อีกแล้ว ดูเหมือนว่านักลงทุนจะหมดความหวังในโทเค็นดังที่เห็นได้จากการร่วงอย่างรุนแรงของราคาในช่วงล่าสุด

ในขณะที่เขียนราคาของ BTF นั้นอยู่ที่ $0.091 โดยมีโวลุมเทรดในช่วง 24 ชั่วโมงอยู่ที่ $252,882 อุปทานหมุนเวียนของเหรียญ BFT คือ 30 ล้าน BFT และอุปทานทั้งหมดอยู่ที่ 100 ล้าน BFT

นอกเหนือจากบราซิลแล้วทีมชาติอื่นที่ถูกมองเป็นตัวเต็งเช่น สเปน (SNFT), โปรตุเกส (POR) และอาร์เจนตินา (ARG) ก็มี Fan Token เป็นของตัวเองเช่นกัน

ที่มา : Cryptoslate