<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตประธานาธิบดี Donald Trump เปิดตัวคอลเลกชัน NFT ใหม่ ขายในราคา ‘เพียง 3,465 บาทเท่านั้น!’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Donald Trump อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องในการเป็นตัวตั้งตีโจมตี Bitcoin และ Crypto ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเพิ่งเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ใหม่เป็นตัวเอง 

คอลเลกชัน NFT นี้ใช้ชื่อว่าคอลเลกชัน Donald Trump Digital Trading Card ซึ่งถูกประกาศเปิดตัวผ่านบัญชี Truth Social ของตัวเขาเอง

“มันจะเป็นของขวัญคริสมาสต์ที่ดีที่สุด อย่าได้รอ ก่อนที่มันจะหมด ผมเชื่อว่ามันจะหมดเร็วมากๆด้วย!” Donald Trump เขียนในอวยบัญชี Truth Social ของเขา

คอลเลคชันการ์ดนี้ถูกวางขายมาในราคา “เพียงชิ้นละ 99 ดอลลาร์เท่านั้น!” ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ ผู้ที่ซื้อคอลเลกชันนี้ยังจะสามารถลุ้นรับการคอลแบบตัวต่อตัวกับอดีตประธานาธิบดีท่านนี้ผ่าน Zoom เป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมงอีกด้วย

คอลเลกชันนี้สามารถ minted ได้ผ่านบล็อกเชนของ Polygon โดยจะเปิด NFT มาทั้งหมด 40,000 ชิ้นบนเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับคอลเลกชันนี้

การประกาศเปิดตัวคอลเลกชันของ Donald Trump ตามมาด้วยการเปิดเผยแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งในปี 2024 

Donald Trump ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีในช่วงปี 2017 ถึงปี 2021 ก่อนจะพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2020 โดยอ้างว่าถูกโกงเสียงเลือกตั้งไป เขาจะเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกครั้ง โดยจะอ้างอิงจากผลโหวตและการทำงานของพรรคในระหว่างการเลือกตั้งกลางเทอมสหรัฐฯ ในปีนี้


ที่มา: The Block