<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance.US ลั่น ! “หากผู้ใช้ถอนทุกอย่างออกจาก Binance.US บริษัทก็ยังมีสินทรัพย์เหลืออีกนับล้าน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brian Shroder CEO ของ Binance US สร้างความมั่นใจกับผู้ติดตามของเขาเมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า บริษัท Binance สาขาสหรัฐฯ นั้นพร้อมที่จะดำเนินการถอนเงินให้กับลูกค้าทุกครั้งที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งบางราย

นอกจากนี้ เขายังขยายความเกี่ยวกับการประมูลที่ประสบความสำเร็จของบริษัท ในการซื้อทรัพย์สินของ Voyager เป็นมูลค่า 1.02 พันล้านดอลลาร์ และดำเนินยุติกระบวนการล้มละลายของผู้ให้กู้ crypto โดยเร็วที่สุด

เข้ามาแทนที่กระดานเทรด FTX.US

ในโพสต์ Twitter เมื่อวันจันทร์ Shroder ยืนยันว่า ฐานลูกค้า 3.5 ล้านคนของ Voyager จะสามารถเข้าถึงเงินของพวกเขาบนแพลตฟอร์ม Binance US ได้ในอีกไม่นานเกินรอ เนื่องจากตอนนี้ลูกค้าไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของตนได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แม้ว่าบริษัทจะได้รับการอนุมัติจากศาลให้คืนเงินบางส่วนให้กับนักลงทุนในเดือนถัดไป

ตามคำกล่าวของ Shroder การเสนอซื้อกิจการของพวกเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับการชำระสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าเป็นเงินสดและเสริมว่าบริษัทจะสำรองเงินทุนที่อัตรา 1:1 เสมอในเงินฝากของลูกค้า ทั้งยังมีการตรวจสอบเป็นประจำ และจะไม่มีการเสนอการซื้อขายมาร์จิ้นหรือมีส่วนร่วมในการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้า และสร้างหนี้สินเพิ่มเติมให้กับองค์กร

“Binance.US มีเงินทุนที่เพียงพอ: ทรัพย์สินของเรามีมากกว่าหนี้สิน” เขาเขียนระบุ “ลูกค้าของเราทุกคนสามารถถอนทรัพย์สินของพวกเขาได้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของพวกเขา และเรายังมีสินทรัพย์หมุนเวียนเหลืออีกหลายร้อยล้านดอลลาร์”

ที่มา : cryptopotato