<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูไทยชื่อดัง “ลุงโฉลก” ส่งสัญญาณขาขึ้น ! ลุ้นเก็บกำไร Bitcoin ระยะยาวที่ 21,800 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยการที่ตลาดคริปโตเปิดปี 2023 มาด้วยที่เป็นสีเขียวชะอุ่ม นักลงทุนหลายคนจึงเริ่มมีหวัง และอาจจะเริ่มคันไม้คันมืออยากเทรดกันสักนิดหน่อยให้ชุ่มชื่นหัวใจ

และวันนี้เอง กูรูไทยสายวิเคราะห์กราฟเทคนิคระดับพระกาฬอย่างลุงโฉลก ก็ได้ออกมาส่งสัญญาณ Bulllish เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับนักเทรดเพื่อประกอบการเข้าออเดอร์ในตลาดช่วงนี้

โดยลุงโฉลก ได้แบ่งจุดทำกำไรออกเป็น 3 ระยะ แล้วแต่จะเลือกสรรกันเลยว่านักเทรดท่านไหน จะอยากเก็บยาวเก็บสั้นได้หมด เพราะงานนี้ขายหมูไม่กลัวได้กำไรเป็นพอ

แต่อย่างไรก็ดีในทุกระยะที่ลุงโฉลกเลือกสรรมานั้น คุณลุงให้บอกจุดยอมขาดทุนหรือ Stop Loss เพื่อเป็น Signal ในการปิดออเดอร์ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นอีกด้วย

“Short term target 18600 Medium term target 19800 Long term target 21800 Stop all @ 15770”

ราคาสำหรับการ Take Profit ก็เป็นไปตามที่ลุงโฉลกได้โพสต์เอาไว้ล่าสุด

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสัญญาณในการเข้าซื้อ รวมถึงระยะ TP และ SL แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงแค่การณ์คาดการณ์เท่านั้น ไม่มีอะไรมารองรับว่าราคาของ Bitcoin จะเป็นไปตามนั้นจริง ๆ อย่าลืมเทรดกันอย่างระมัดระวัง !

สุดท้ายนี้บทความนี้ไม่ได้เป็นการแนะนำการลงทุน เพียงแต่นำความเห็นส่วนตัวของบุคคลหนึ่งมาลงเท่านั้น คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้