<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เตรียมปล่อยเหรียญ Flare (FLR) Airdrop ในวันที่ 24 ก.พ. นี้ สามารถนำไปขายที่ไหนได้บ้าง ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ ทางสยามบล็อกเชนได้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับการแจก Airdrop เหรียญ FLR ของทาง Bitkub โดยมีเงื่อนไขของผู้ที่จะได้รับ Airdrop ในครั้งนี้ คือ จะต้องเป็นผู้ที่เคยถือเหรียญ XRP ไว้ใน Wallet ที่รองรับ Airdrop ก่อนเวลา 7.00 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม 2020 เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวนั้นคือ เวลาที่มีการ Snapshot เครือข่ายบล็อกเชนของเหรียญ XRP

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มกราคม ทาง Bitkub ก็เพิ่งได้มีการอัปเดตรายละเอียดเกี่ยวกับการแจก Airdrop เหรียญ FLR ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว โดยตามประกาศได้มีการระบุสถานะของเหรียญ XRP ที่ไม่สามารถเข้าร่วมการ Airdrop ได้ ดังนี้

  1. จำนวนเหรียญ XRP ที่ถูกหักจากคำสั่งขายที่สำเร็จก่อนหน้าเวลาการ Snapshot
  2. จำนวนเหรียญ XRP ที่ซื้อสำเร็จหลังเวลาการ Snapshot
  3. จำนวนเหรียญ XRP ที่ถอนออกสำเร็จก่อนเวลาการ Snapshot
  4. จำนวนเหรียญ XRP ที่ยังฝากเข้ามาไม่สำเร็จก่อนเวลาการ Snapshot

สำหรับกำหนดการ Airdrop นั้น บริษัท Bitkub จะเปิดระบบถอนเหรียญ FLR และจะแจกจ่ายเหรียญ FLR ให้ลูกค้าที่ตรงตามเงื่อนไขภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 โดยกำหนดการแจกจ่ายและการเปิดระบบถอนเหรียญ FLR ที่แน่นอนนั้นจะต้องรอการประกาศจากทาง Bitkub อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม การฝากและการซื้อขายเหรียญ FLR บนกระดานเทรด Bitkub ยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณา ทั้งนี้ Airdrop ดังกล่าวจะไม่รับประกันการฝากและการซื้อขายเหรียญ FLR อีกทั้ง Bitkub จะไม่รับประกันการเปิดระบบฝากและซื้อขายเหรียญ FLR แต่อย่างใดตามนโยบายของทาง Bitkub

จะเห็นได้ว่านโยบายของ Bitkub มีความคล้ายคลึงกับ Binance โดยในการแจก Airdrop เหรียญ FLR จากทาง Binance ก่อนหน้านี้ ก็ไม่ได้มีการเปิดระบบฝากและซื้อขายเหรียญ FLR เช่นกัน

เหรียญ Flare (FLR) คืออะไร?

เหรียญ Flare (FLR) หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ Spark Token นั้น เป็นเหรียญ Governance Token ของเครือข่าย Flare Network ซึ่งเป็นเครือข่ายที่อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยระหว่างบล็อกเชน โดยเชื่อมต่อ Smart Contract ของ XRP ที่โดดเด่นด้านความรวดเร็วในการทำธุรกรรมระหว่างประเทศเข้ากับการบริการของ Flare Network เพื่อยกระดับบริการด้านการเงินในแบบ Decentralized Finance ( DeFi) ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

เหรียญ FLR สามารถนำไปขายได้ที่ไหนบ้าง?

ในขณะนี้ กระดานเทรดที่เปิดให้ซื้อขายเหรียญ FLR มีอยู่หลายแห่งด้วยกัน ตลาดสำหรับเหรียญ FLR ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดโดยเรียงลำดับตามวอลลุ่มการซื้อขาย ได้แก่ MEXC Global, Kraken, DigiFinex, KuCoin และ rhino.fi ตามข้อมูลจาก livecoinwatch

ถ้าหากใครสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแจก Airdrop ของทาง Bitkub ในครั้งนี้ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ support.bitkub

ที่มา: support.bitkub, binance