<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เสียงแตกเจ้าหนึ่งบอก Bitcoin เตรียมเปลี่ยนเป็นขาขึ้นอีกเจ้าบอกยังไม่ถึงเวลา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าปวดหัวสำหรับนักเทรดว่า Bitcoin (BTC) จะพักตัวอีกนานแค่ไหนและมันจะเลือกเคลื่อนที่ไปในทิศทางใดกันแน่

ไม่เพียงแต่ Bitcoin เท่านั้นเพราะบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำ 2 เจ้ายังเสียงแตกเป็น 2 ฝ่ายเมื่อฝ่ายหนึ่งมองว่าตลาดจะยังไม่เป็นขาขึ้นในเร็ววันนี้แต่อีกเจ้าหนึ่งมองว่าตอนนี้ตลาดส่งสัญญาณขาขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Santiment กล่าวว่า BTC ยังคงมีความสัมพันธ์สอดคล้องกับ S&P 500 อยู่มากซึ่งพวกเขาระบุว่าสิ่งนี้จะ “สร้างขีดจำกัดในความเป็นไปได้ที่จะเกิดตลาดขาขึ้นของ  Bitcoin”

ในอีกฟากหนึ่ง Messari ระบุว่าเส้น Moving Average (MA) ของ Bitcoin เพิ่งจะตัดกันทำ Golden Cross ซึ่งมันจะเกิดขึ้นเมื่อเส้น MA 50 วันนั้นตัดเส้น MA 200 วันและไปยืนเหนือเส้นดังกล่าวได้ นอกจากนี้ Messari ยังได้กล่าวอีกว่า “ในอดีตสิ่งนี้ส่งสัญญาณในเชิงบวกต่อราคา” ในช่วงระยะเวลา 6 เดือนและ 1 ปี

ราคา Bitcoin ตอนนี้อยู่ที่ $21,815 โดยราคาของมันปรับตัวขึ้นมา 0.73% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและแต่ก็ได้มีการปรับตัวลงมามากกว่า 7% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกันนี้ราคาของมันยังคงเพิ่มขึ้นประมาณ 30% นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023

คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าก้าวต่อไปของ Bitcoin จะเป็นอย่างไรและดีไม่ดีเราอาจได้เห็นการเลือกทิศทางในอีกไม่ช้าต่อจากนี้ก็เป็นได้

ที่มา : DailyHodl